Cựu Trưởng nhóm HKT TiTi “cháy” hết mình trong “Vui Cười Cười Vui”

Sau tập đầu tiên chính thức lên sóng tuần qua, gameshow Vui Cười Cười Vui do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Tập tiếp theo của chương trình vừa được phát sóng trên kênh THVL1 vào tối thứ Hai ngày 9/3/2020 với sự tham gia của ca sĩ Minh Thảo (nhóm Nhật Nguyệt), TiTi Lý Tuấn Kiệt (nhóm HKT), diễn viên Duy Phước, Hữu Tín Bá Đức (nhóm X-Pro – Cười Xuyên Việt). Đồng hành với cuộc “đối đầu” này tiếp tục là MC “quyền lực” Hoàng Rapper và anh Rubik “cà khịa” Huỳnh Thanh Trực.

Đến với tập này, 2 đội chơi đã chọn cho mình 2 cái tên vô cùng “bá đạo”. Bộ ba TiTi – Duy Phước – Bá Đức đặt tên cho đội mình là đội Thắng. Đáp lại, Hữu Tín cho biết: “Có 2 đội mà bên kia đặt đội Thắng rồi, mình đặt Huề sao được”. Do đó, đội Thua sẽ là tên của đội Minh Thảo – Hữu Tín – Lý Tuấn Kiệt. Song, diễn viên Hữu Tín cũng “dằn mặt” đối thủ ngay từ đầu: “Mình đặt là Thua nhưng ráng chơi sao cho thắng để đội Thắng nhục!”.

Vòng 1 – Đáp nhanh, các đội sẽ phải thực hiện những thử thách vui nhộn để giành quyền trả lời câu hỏi chính, nếu đội nào trả lời đúng sẽ tiếp tục mở chiếc hộp bí mật để có cơ hội nhận thêm điểm thưởng. Qua các thử thách, mặc dù các nghệ sĩ khác nhau về độ tuổi và lĩnh vực hoạt động, nhưng “độ lầy” thì không ai kém cạnh ai.

Thử thách đầu tiên của Vòng 1 là lựa chọn những trái chanh có trọng lượng nặng, tưởng dễ hóa ra lại không hề dễ. Duy Phước chiến thắng trước Hữu Tín, giành quyền trả lời câu hỏi cho đội mình. Tuy vậy, đội Thắng đã không đưa ra được câu trả lời đúng, khiến đội Thua có cơ hội ghi điểm ở câu hỏi đầu tiên. Sau khi vượt qua câu hỏi chính, Lý Tuấn Kiệt đã khéo léo “luồng lách” trong chiếc hộp có chứa những con lươn để tìm phần quà cho đội mình.

Thử thách tiếp theo, 2 đội phải sử dụng 2 chiếc quần “siêu to khổng lồ” để giành lấy thật nhiều bong bóng. Không ít pha gian lận đầy hài hước, nhưng không qua được mắt trọng tài, mang đến cho khán giả những tràng cười thả ga. Đội Thắng vẫn giành được quyền trả lời câu hỏi nhưng tiếp tục không đưa ra được đáp án đúng. Sau khi đội Thua có đáp án chính xác, Minh Thảo dù xanh mặt khi phải tìm quà trong chiếc hộp chứa những chú ếch, nhưng vẫn tìm thấy món quà cho đội mình.

Thử thách cuối cùng, các nghệ sĩ phải chuyền dây thun cho nhau bằng ống hút. Đáp trả màn gian lận của đội Thắng, đội Thua cũng đã có vài pha “chơi xấu” bị trọng tài phát hiện khiến khán giả không khỏi bật cười. Sau khi đội Thua giành quyền trả lời câu hỏi và đưa ra đáp án đúng, MC Hoàng Rapper yêu cầu Hữu Tín bước đến chiếc hộp bí mật để tìm quà, vì 2 thành viên còn lại đã trải nghiệm rồi, nhưng Hữu Tín “tự giới thiệu” mình bị “tim thòng” nên không chơi được. Tuấn Kiệt trở lại vị trí này và lấy được quà từ chiếc hộp chứa đầy rắn.

Tiếp tục với Vòng 2Gọi nhanh, thành viên các đội sẽ truyền tải cho nhau tên bộ phim hoặc chương trình truyền hình, thông qua hình thể trong 1 phút và lời nói trong 1 phút. Trong không khí căng thẳng và cân não, MC Hoàng Rapper và anh Rubik Huỳnh Thanh Trực đã không ít lần “phá bĩnh” các thành viên, khiến người xem không khỏi thích thú.

Ca sĩ TiTi – Cựu Trưởng nhóm HKT là người mang đến những tràng cười cho bạn xem đài trong vòng thi này. Ở lượt thi đầu tiên của đội mình, anh chọn vị trí là người đoán chủ đề, khi diễn viên Bá Đức mô phỏng hành động cày cuốc để diễn tả chủ đề “nông nghiệp”, TiTi đã phán đoán là “đắp mộ”! Ngược lại ở lượt thi sau, TiTi đứng ở vị trí người truyền đạt, khi anh diễn tả hành động ăn cơm, diễn viên Duy Phước lại đoán là “ăn xin”, khiến anh chàng phải “méo mặt”!

Ở vòng này, trong cả 2 lượt thi, đội Thua đều đoán đúng chủ đề ở phút thứ 2. Trong khi đó, đội Thắng chỉ đoán đúng chủ đề của 1 lượt thi vào phút thứ 2.

Sau cùng với Vòng 3Đoán nhanh, các đội sẽ truyền đạt từ khóa cho nhau trong lúc đang đeo tai nghe. Kết thúc thời gian truyền tải, nếu thành viên cuối cùng đọc sai từ khóa, thì thành viên đầu tiên phải chịu hình phạt từ chương trình.

Với đội Thua, dù Lý Tuấn Kiệt đã rất cố gắng để truyền đạt thành ngữ “Nhất nước nhì phân tam cần tứ giống” nhưng Minh Thảo chỉ nghe được duy nhất mỗi từ “nhất”. Do đó thành viên thứ 3 là Hữu Tín đã không đọc lên được từ khóa, buộc Tuấn Kiệt phải chịu hình phạt từ chương trình là bị thả xuống lồng kính có chứa rắn mối.

Tương tự như thế, đội Thắng dù đã rất cật lực nhưng vẫn không truyền tải được trọn vẹn từ khóa “Dám nghĩ dám làm chứ không càm ràm”. Thay vào đó, đáp án đưa ra từ thành viên thứ 3 là Duy Phước lại là “Tầm xàm ba láp dám nghĩ dám làm”. Điều này đồng nghĩa thành viên đầu tiên là Bá Đức phải chịu hình phạt.

Sau khi kết thúc 3 vòng thi chính, đội mang tên Thua là đội có tổng số điểm cao hơn và sẽ đến với Vòng Đặc biệt. Trong khi đó, đội mang tên Thắng lại là đội thua và phải bước vào khu vực nguy hiểm. Đội Thua có nhiệm vụ xem một hình ảnh trong 10 giây, sau đó trả lời câu hỏi liên quan đến nội dung vừa xem. Nếu đội Thua tiếp tục chiến thắng ở vòng này, đội Thắng sẽ phải nhận hình phạt siêu lầy lội từ chương trình. Tuy nhiên, đội Thua đã không đưa ra được câu trả lời chính xác cho câu hỏi từ chương trình, nên đội Thắng được an toàn bước ra khỏi khu vực chịu phạt.

Với những thử thách mới lạ, Vui Cười Cười Vui không chỉ mang đến cho khán giả những phút giây đầy thư giãn, mà còn có cả những phút giây đầy hồi hộp. Tập 3 của chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21:00 thứ Hai ngày 16/3/2020 trên kênh THVL1 với những màn cân sức đầy sôi nổi của ca sĩ Bích Ly, Thiên Hương, diễn viên Lâm Thắng, Phi Nguyễn, Ngọc Hoa, Ngọc Phước. Vui Cười Cười Vui do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang sản xuất.

Anh Khôi/Theo THVL

 

 

Vui Cười Cười Vui