Đại Nhân “đánh bại” Tronie Ngô, giành giải thưởng 21 triệu đồng ở Sàn Đấu Ca Từ

“Bộ ba” Đại Nhân – Tiến Mạnh – Võ Huỳnh Tấn Sang đã có cú “lội ngược dòng” ngoạn mục ở vòng cuối cùng, xuất sắc “rinh” giải thưởng 21 triệu đồng tại Sàn Đấu Ca Từ tập 12.

Tập 12 Sàn Đấu Ca Từ mùa 3 vừa lên sóng với sự tham gia của 2 đội chơi: đội Nhút Nhát của Đại Nhân – Tiến Mạnh – Võ Huỳnh Tấn Sang đội Thắng (Puka - Amee - Ngọc Dolil) và đội Phong Cách (Tronie Ngô – Lyly – Acy Xuân Tài).

Vừa xuất hiện tại Sàn Đấu Ca Từ, Đại Nhân đã bày tỏ sự lo lắng về những thử thách của chương trình. Thay vì trấn an đàn anh, Sam lại bày tỏ rằng cô luôn ganh tị với khách mời bởi bản thân cô là một người rất ham hát nhưng lại không được hát. Chưa dừng lại ở đó, Sam còn “tố cáo” người anh thân thiết Ngô Kiến Huy thường xuyên “cản trở” khát vọng hát hò của cô dù cô hát rất tốt. Để chứng minh lời mình nói, Sam liền trổ tài cover bản hit Chim trắng mồ côi của Đan Trường – Cẩm Ly với giọng hát “ngang phè” khiến Tronie, Đại Nhân ngay lập tức hối thúc 2 MC ngưng màn chào hỏi và hãy bắt đầu chương trình. 

VÒNG 1: TÀNG HÌNH

Tronie cover Hôn môi xa theo phong cách rap kiến Ngô Kiến Huy, Sam cười “nghiêng ngả”

Nhờ trả lời chính xác câu hỏi từ Sam và Ngô Kiến Huy, Tronie giành được quyền thách đấu trước ở vòng 1 và chọn Võ Huỳnh Tấn Sang là người đối đầu với mình. 

Thử thách đầu tiên là ca khúc Từ ngày em đến của Da LAB, việc Tronie nhanh tay bấm chuông và hoàn thành chính xác lời bài hát đã giúp đội đem về 1 điểm đầu tiên. Ở thử thách tiếp theo Hoa sứ nhà nàng, thuộc dòng nhạc sở trường của Tấn Sang giúp anh chàng nhanh chóng san bằng tỉ số với đối thủ Tronie.

Với ca khúc cuối - Hôn môi xa, dù không phải ca khúc sở trường Tronie vẫn xuất sắc hoàn thành chính xác thử thách với… phong cách đọc rap khiến Ngô Kiến Huy, Sam cười “nghiêng ngả”. Chủ nhân của giải thưởng 3 triệu đồng của vòng này cũng chính thức gọi tên đội Phong Cách.

VÒNG 2: PHẢN CHIẾU

Acy Xuân Tài xuất sắc “hạ đo ván” Đại Nhân ở Sàn Đấu Ca Từ

Vòng 2 của Sàn Đấu Ca Từ là màn đối đầu giữa Đại Nhân và Acy Xuân Tài. Các thử thách lần lượt là: Chưa bao giờ, Thanh xuân của chúng ta và Tình nghèo có nhau. 

Vì không thuộc lời, Đại Nhân liên tục “đứng chôn chân” nhìn Acy Xuân Tài hoàn thành đúng 2/3 thử thách, ghi về 2 điểm cho đội Phong Cách. Phần thắng 6 triệu đồng của vòng 2 cũng vì vậy nhanh chóng thuộc về đội Phong Cách của Tronie Ngô – Lyly – Acy Xuân Tài.

VÒNG 3: TRUY TÌM

“Chủ nhân bản hit 50 triệu view 24H” Lyly cover Đừng như thói quen cực hay ở Sàn Đấu Ca Từ

Đến với vòng 3, nếu Đại Nhân lựa chọn Tiến Mạnh dự thi cùng mình thì Tronie lại “ra quân” cùng Lyly. Ở thử thách đầu tiên là bản hit Đừng như thói quen, đội Phong Cách đã xuất sắc ghi được 1 điểm với phần thể hiện của “chủ nhân bản hit 24H”.

Ca khúc tiếp theo là Yêu xa của Vũ Cát Tường, Tiến Mạnh của đội Nhút Nhát xuất sắc đem về 1 điểm giúp cân bằng tỉ số với đội Phong Cách.

Ở ca khúc quyết định – Sao anh nỡ đành quên, Lyly của đội Phong Cách đã nhanh tay bấm chuông trước nhưng lại không may hát sai lời, đánh rơi 1 điểm vào tay đội Nhút Nhát. Đội Nhút Nhát của Đại Nhân – Tiến Mạnh – Võ Huỳnh Tấn Sang cũng trở thành đội chiến thắng của vòng này với giải thưởng trị giá 9 triệu đồng.

VÒNG 4: BIẾN HÓA KHÔN LƯỜNG

Đại Nhân xuất sắc “lật ngược tình thế” với màn cover hit Đan Trường

Nhờ trả lời đúng câu hỏi 2 MC, đội Nhút Nhát của Đại Nhân – Tiến Mạnh – Võ Huỳnh Tấn Sang giành được quyền chọn chủ đề trước. Chủ đề đội chọn được là Kiếp Ve Sầu, còn đội Phong Cách nhận chủ đề Cho Một Tình Yêu.

Đại Nhân đại diện cho đội Nhút Nhát thực hiện thử thách trước, chàng ca sĩ điển trai hoàn thành xuất sắc cả 3 thử thách, ghi về cho đội mình 3 điểm tròn. Trong khi đó, Lyly – “Chủ nhân bản hit 24H” đại diện đội Phong Cách dự thi và chỉ ghi về 2 điểm trên tổng số 3 thử thách.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC

Qua 4 vòng thi, đội Nhút Nhát của Đại Nhân – Tiến Mạnh – Võ Huỳnh Tấn Sang đã chiến thắng ngoạn mục với tổng giải thưởng 21 triệu đồng. Trong khi đó, đội Phong Cách của Tronie Ngô – Lyly – Acy Xuân Tài chỉ nhận được 9 triệu đồng.

Đón xem tập 13 của Sàn Đấu Ca Từ mùa 3 phát sóng vào lúc 20g25 phút, thứ Sáu, ngày 12/07/2019 trên HTV7.

Minh Anh/Theo HTV

Sàn Đấu Ca Từ