Đầm dạ hội của Vicky Dinh gây chú ý tại sự kiện Miss VietNam Global 2018

Xuất hiện tại đêm Gala, Hoa hậu Vicky Dinh khiến mọi người chú ý khi diện bộ trang phục dạ hội được đính đá pha lê vô cùng lộng lẫy và cầu kì đến tham gia sự kiện.

Đêm sự kiện GALA Miss VietNam Global quy tụ hàng loạt người nổi tiếng trong giới showbiz tham dự, đánh một cốt móc quan trọng cho chuỗi sự kiện - cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2018. Xuất hiện tại đêm GALA, Hoa hậu Vicky Dinh khiến mọi người chú ý khi diện bộ trang phục dạ hội được đính đá pha lê vô cùng lộng lẫy và cầu kì đến tham gia sự kiện. 

Được biết, trang phục dạ hội mà cô đang diện là thiết kế đến từ NTK Trần Vĩnh  Thạch với số lượng đá pha lê lên đến 8kg. 'Tuyệt tác' này được anh lấy cảm hứng từ ý nghĩa của chất liệu đá pha lê tượng trưng cho sự trong trắng - tinh khiết, đó cũng là những đặc điểm để miêu tả vẻ đẹp của phụ nữ. Sự tinh khiết và vẻ đẹp trong trắng cũng phải trải qua nhiều lần mài dũa, uốn nắn và trau dồi mới có thể sáng bóng, quý giá. 

Hoa hậu Vick Dinh được biết đến với danh hiệu là Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam Quốc  tế 2018. cô nổi tiếng là một nữ doanh nhân tài sắc và trở thành "bà hoàng của thế giới lens" khi đạt được những thành công nổi bật trong ngành kính áp tròng. Ngay sau khi đạt giải thưởng, Hoa hậu Vicky Dinh tích cực trong các dự án hoạt động từ thiện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn để chứng minh mình xứng đáng với danh hiệu cao quý đó.

Ở lần sự kiện Gala chúc mừng và vinh danh các thí sinh đạt giải cuộc thi Hoa hậu phụ nữ toàn cầu 2018, Vicky Dinh cũng góp mặt với tư cách là ban giám khảo cho thấy bản thân của cô đang không ngừng nỗ lực và tạo ra giá trị, hình ảnh mang phong cách thương hiệu của riêng mình.

Anh Minh

 

 

Vicky Dinh