Đàm Vĩnh Hưng và học trò thu âm lúc nửa đêm

Vì thời gian eo hẹp, Mr. Đàm phải tranh thủ lúc nửa đêm đến phòng thu để giúp ca sĩ Hà Vân hoàn thành album mới.

Trong chương trình The X-Factor, Hà Vân được lọt vào đội của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và trụ đến Top 7. Cô luôn xem Mr. Đàm như một người thầy bởi anh rất tận tình chia sẻ kinh nghiệm và sẵn lòng hỗ trợ cô trong các sản phẩm âm nhạc. Thậm chí những chương trình, những show diễn lớn của mình, anh luôn mời cô làm ca sĩ khách mời.

5-2498-1434421666.jpg

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hà Vân thu âm lúc nửa đêm.

Cô mời thầy mình song ca một ca khúc trong album mới mang tên Tiếng hát Hà Vân. Trong thời gian này, lịch trình của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khá bận rộn. Ngoài việc làm huấn luyện viên cho chương trình Giọng hát Việtmùa thứ ba, anh còn phải đi lưu diễn nước ngoài và khắp tỉnh thành tại Việt Nam. Không nỡ từ chối lời mời của Hà Vân, anh đồng ý thu âm.

Vì quá eo hẹp về thời gian nên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phải tranh thủ lúc nửa đêm đến phòng thu để giúp cho học trò của mình. Theo ca sĩ Hà Vân, đêm khuya tĩnh lặng khiến hai thầy trò cảm thấy hào hứng khi tập trung cảm xúc cho ca khúc Đôi ngả chia ly (sáng tác Khánh Băng). Bài này được họ giữ đúng bản phối gốc khi lần đầu tiên được trình làng.

4-1920-1434421667.jpg

Thầy trò Đàm Vĩnh Hưng - Hà Vân thu âm chung bài "Đôi ngả chia ly".

Ngoài ra, hình ảnh, bìa đĩa và các thiết kế trong album Tiếng hát Hà Vâncũng mang nét hoài cổ. CD gồm các ca khúc: Kiếp nghèo, Mưa rừng, Người tình, Bức ảnh không hồn...

Theo vnexpress