Đan Chi phối hợp cùng Henry Phạm giành chiến thắng tại Mình ăn trưa nhé

Đan Chi - cô nàng ca sĩ với nụ cười tỏa nắng đã dám thử thách chính bản thân về “độ lầy” của mình trong một game show mới “Mình ăn trưa nhé” vừa phát sóng.

Ca sĩ Đan Chi được mọi người mến mộ tài năng với các thành tích đáng nể: á quân tiếng hát truyền hình, giải nhì Giọng ca vàng tiếng hát phát thanh TPHCM, Duyên dáng Bolero và đang bước vào con đường nghệ sĩ chuyên nghiệp sau nhiều lần thử sức để trải nghiệm cho chính mình.

Đến với “Mình ăn trưa nhé - mùa 2”, Đan Chi đã tạo ra thêm một lượng fans hâm mộ khi theo dõi cô qua game show này. Điều đó được minh chứng là ca sĩ Đan Chi đã quậy hết mình khi cô tham gia các game show.

Trong tập “Mình ăn trưa nhé” lần này, Đan Chi kết hợp cùng hotboy Henry Phạm và Khánh Trinh - con gái anh Hoàng Mập thành đội “Hột vịt lộn” đã chiến thắng đội “Ngoàm ngoàm” một cách thuyết phục để bước vào món ăn 5 sao.

Đan Chi chia sẻ: "Đến với game show này thì mình như đã tìm thấy một thời thanh xuân của mình khi được quậy hết mình và đem đến tiếng cười khi tham gia - có thể đây là một góc nào đó trong cuộc sống mà hoàn toàn khác với cuộc sống của một ca sĩ của mình. Nhưng thật ra ngoài đời, Đan Chi cũng quậy dữ lắm ah nha"

Cùng những chia sẻ của Đan Chi thì các bạn trong team “Hột vịt lộn” cũng không chịu phần lép vế với Đan Chi khi thể hiện hết mình trong game show.

Đan Chi đang bắt đầu với nhiều dự án âm nhạc cho bản thân với độ đầu tư và chỉnh chu hơn để gửi đến khán giả hâm mộ mình trong thời gian sớm nhất. Cả nhà cùng ủng hộ Đan Chi nhé.

Anh Khôi

Mình ăn trưa nhé