Dàn hoa hậu, Á hậu xuất hiện trong triển lãm cưới trên biển đầu tiên

Bộ sưu tập có chủ đề “Biển” của thương hiệu Cai’s Bridal được thực hiện dành riêng cho triển lãm cưới này và lấy ý tưởng từ những sắc màu của biển.

Á  hậu Kim Nguyên

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

Hoa khôi Khánh Ngân

Sáng ngày 1/7/2017, trên bãi biển trong khu Khu nghỉ mát Premier Village Đà Nẵng đã xuất hiện một không gian cưới lãng mạn tuyệt đẹp của Triển lãm cưới trên biển đầu tiên tại VN. Từ ngoài vào, dàn xe Mercedes được trang trí hoa cưới  độc đáo tạo nên sự sang trọng khó quên. Toàn bộ không gian cưới từ nhà hàng ra đến gần mặt biển được quấn voan trắng, kết hoa, trang trí các hình ảnh lãng mạn và tượng trưng cho sự bền bỉ của đám cưới.

Top 5 hoa hậu VN Đào Thị Hà

Ca sĩ Dương Quốc Hưng

 DJ Trang Moon lần đầu tiên xuất hiện trên biển với chiếc áo cưới màu nude hấp dẫn do Nhà thiết kế Huỳnh Thủy thực hiện 

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo trong vai cô dâu đã hoàn thành clip cưới đầu tiên trên bãi biển nóng bỏng mùa hè. Hoa khôi du lịch VN 2017 Khánh Ngân, Á hậu Kim Nguyên, Top 5 hoa hậu VN Đào Thị Hà, Á khôi Du lịch VN 2017 Liên Phương đã mặc những bộ áo cưới với nhiều kiểu dáng khác nhau cùng hòa mình vào những tia nắng hè rực rỡ trong ngày. Đặc biệt, DJ nóng bỏng nhất VN, DJ Trang Moon lần đầu tiên xuất hiện trên biển với chiếc áo cưới màu nude hấp dẫn do Nhà thiết kế Huỳnh Thủy thực hiện và chơi nhạc với cùng các “cô dâu” xinh đẹp vây quanh.

Bộ sưu tập có chủ đề “Biển” của thương hiệu Cai’s Bridal được thực hiện dành riêng cho triển lãm cưới này và lấy ý tưởng từ những sắc màu của biển.

Minh Nguyên

Photo: Phi Vũ

Kim Nguyên