Dàn sao Đại chiến âm nhạc đua nhau ‘xuống tóc’ theo trend của ‘ông chủ DanBam’ Park Seo Joon

Các khách mời của Đại chiến âm nhạc cũng không nằm ngoài trend mới đang dậy sóng chính là mái tóc của ‘ông chủ DanBam’ Park Seo Joon.

Từ khi bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang hot nhất hiện nay - "Tầng lớp Itaewon" phát sóng, xu hướng cắt tóc giống nhân vật Park Sae Ro Yi do nam diễn viên Park Seo Joon thủ vai đã được đông đảo khán giả Việt hưởng ứng. Không riêng khán giả, rất nhiều nam nghệ sĩ Vbiz như Trường Giang, Ưng Hoàng Phúc, Bình An... cũng sẵn sàng xuống tóc đúng kiểu ngố tàu của Park Seo Joon trong phim khiến các fan vô cùng phấn khích.

Mới đây, khi xuất hiện trong gameshow mới mang tên Đại chiến âm nhạc, cả Tăng Phúc, Đình Lộc cũng thi nhau để kiểu tóc này. Nếu như Tăng Phúc để màu đen ‘sao y bản chính’ thì Đình Lộc lại nhuộm thêm để tạo sự phá cách. Không hẹn mà gặp, hai nghệ sĩ vô cùng hào hứng trên sân khấu Đại chiến âm nhạc với đầu tóc cực trend như thế này. Cùng với Đình Lộc, Tăng Phúc còn có các nghệ sĩ Hồng Thanh, Xuân Thảo, Emma Nhất Khanh, Lâm Vinh Hải. Mỗi tập sẽ có có 6 nghệ sĩ khách mời đến tham gia và chia làm 2 đội chơi để thách đấu với nhau.

Đại chiến âm nhạc là gameshow mới lên sóng trên kênh VTV3 với format vô cùng hấp dẫn với sự dẫn dắt của MC Quốc Bảo. Đây là chương trình mà các nghệ sĩ vận dụng hết tất cả các kiến thức âm nhạc của mình để có thể tìm, đoán được tên những ca khúc vừa lạ, vừa quen hoặc lâu rồi mới được nghe lại. Sự hóm hỉnh của MC Quốc Bảo cũng khiến chương trình thêm phần thú vị.

Đại chiến âm nhạc lên sóng 10h trưa chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3.

Anh Minh/Theo THVL

Ảnh: Phó Lâm Việt Trung

 

Đại chiến âm nhạc , Park Seo Joon