Dàn sao "Pháp sư mù" hội tụ trong ngày ra mắt

Vào tối qua, ngày 06.11 tại CGV SC Vivo City, bộ phim điện ảnh đầu tay của nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập – “Pháp Sư Mù” - vừa có buổi ra mắt với toàn thể giới truyền thông và báo chí. Đến tham dự sự kiện là hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng của showbiz Việt như NSND Ngọc Giàu, Việt Hương, Đại Nghĩa, Phương Thanh, Lê Giang, Tiến Luật, Nam Thư, Cris Phan, Ngô Kiến Huy, Ngọc Trai, Hoàng Yến Chibi, Kaity Nguyễn...

Bộ phim “Pháp Sư Mù” tái hiện hành trình đi tìm lại ánh sáng cho đôi mắt của Tinh Lâm và những câu chuyện nhân quả đan xen mà Tinh Lâm phải trải qua để thấu hiểu rõ hơn về cuộc đời. Vốn dĩ là một đứa trẻ sinh ra trong một dòng họ có truyền thống làm pháp sư nhưng cha mẹ lại mất sớm, Tinh Lâm phải mày mò tự học cách hành pháp rồi dần bị người thân xa lánh khi sở hữu những cách bắt ma trừ tà chẳng giống ai. Tình cảnh này vừa mang đến cho Tinh Lâm những người bạn thân thiết như anh em một nhà, lại vừa khiến cho hành trình tìm lại đôi mắt sáng của anh có thêm muôn phần gian khó.

Với thông điệp: “Thiện Căn ở tại lòng ta - Chữ Tâm kia mới bằng ba chữ Tài”, bộ phim “Pháp Sư Mù” đặt triết lý nhân - quả trên cả ba lăng kính tâm linh sáng trong – tâm linh u mê – khoa học hiện đại để mọi tầng lớp khán giả đều có thể được thuyết phục theo cách rất rõ ràng nhất. Tâm linh tuy là một thế giới vô hình với rất nhiều điều kỳ bí khó lý giải, nhưng cách một người mù quáng, bất chấp tin vào những phép xua quỷ trừ tà nhìn nhận về tâm linh sẽ rất khác với một người có tấm lòng thiện tâm và trong sáng.

Khai thác chủ đề tâm linh kỳ bí bằng gam màu tươi sáng và kỳ ảo, “Pháp Sư Mù” tự tin là một tác phẩm tâm linh đặc biệt, không lẫn lộn với bất kỳ bộ phim nào khác trong mùa cuối năm nhộn nhịp này. Hơn nữa, là một người luôn trân trọng những giá trị văn hóa Việt Nam truyền thống, Huỳnh Lập còn cài cắm vào “Pháp Sư Mù” những nỗi sợ rất thật mà mỗi người trong chúng ta đều đã từng ám ảnh thuở còn tấm bé qua lời kể của mẹ cha hoặc qua những bài vè, bài đồng dao cổ.

“Pháp Sư Mù” là một bộ phim hội tụ được nhiều yếu tố ăn khách, từ hài hước, kỳ dị, tâm linh, tình cảm với sự bảo chứng từ những cái tên gạo cội là Đại Nghĩa, Việt Hương, NSND Ngọc Giàu, Phương Thanh, Lê Giang cùng lớp trẻ tài năng như bộ ba bắt ma Huỳnh Lập – Khả Như – Quang Trung – Hạnh Thảo. Cùng với sự chăm chút từ đạo diễn nhiều kinh nghiệm Lý Minh Thắng, tác phẩm điện ảnh đầu tay của nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập chắc chắn sẽ là một bộ phim hoàn chỉnh, trọn vẹn và ý nghĩa.

Bộ phim “Pháp Sư Mù” sẽ được chính thức khởi chiếu từ ngày 08/11/2019.

( Minh Minh/Nguồn: CGV)

Pháp sư mù