Dàn Sao Việt chúc mừng sinh nhật của cựu diễn viên –doanh nhân Nguyễn Cường

Tối 24-7, cựu diễn viên – doanh nhân Nguyễn Cường đã tổ chức sinh nhật ấm cúng của mình tại Nhà hàng Phố ( 32 – Phạm Ngọc Thạch – Quận 3 - TPHCM) với sự tham gia của một dàn Sao Việt cùng bạn bè thân thiết của anh.

Diễn viên – doanh nhân Nguyễn Cường và NSUT Trịnh Kim Chi

Diễn viên – doanh nhân Nguyễn Cường và diễn viên Thúy Nga

Diễn viên – doanh nhân Nguyễn Cường đã tổ chức sinh nhật ấm cúng của mình.

Diễn viên Quốc Thuận đến chúc mừng anh Nguyễn Cường 

Diễn viên Nguyễn Cường từng tham gia nhiều vở kịch, tiểu phẩm hài, phim ảnh, đồng thời làm quản lý cho một số nghệ sĩ hài. Thời gian qua, anh chuyển hướng sang kinh doanh nhà hàng ăn uống.

Lê Lộc 

Gia đình diễn viên Hiền Mai và ca sĩ Bạch Lan

Diễn viên Lê Giang và các đồng nghiệp

Vợ chồng NSUT Trịnh Kim Chi, diễn viên Quốc Khánh, Dương Hiếu Nghĩa, ca sĩ Bạch Lan, hoa hậu áo dài Nguyễn Kim Nhung

Bản tính vui vẻ, hài hước, thân thiện, Nguyễn Cường được các đồng nghiệp nghệ sĩ yêu mến. Đông đảo các tên tuổi quen thuộc của làng nghệ thuật TPHCM đã đến chung vui mừng tuổi mới của anh như : Vợ chồng NSUT Trịnh Kim Chi, vợ chồng diễn viên Hiền Mai, Thúy Nga, Tiết Cương, đạo diễn Quyền Lộc, Diễm Châu, Lê Khánh – Tuấn Khải, đạo diễn Trần Vi Mỹ, ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Quốc Khánh, Lê Giang, Lê Lộc, Cát Tường, Linh Tý, nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, Phan Ngọc Luân, Dương Hiếu Nghĩa, ca sĩ Bạch Lan, hoa hậu áo dài Nguyễn Kim Nhung, quản lý Khắc Bình…

Thúy Nga - Vũ Hà - nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh

Phan Ngọc Luân, Diễm Châu, quản lý Khắc Bình vui hết mình với Nguyễn Cường

Vợ chồng Lê khánh - Tuấn Khải

NSUT Trịnh Kim Chi chia sẻ: “ Tôi và anh Nguyễn Cường có mối quan hệ thân thiết từ lâu. Tôi quý anh bởi bản tính vui vẻ, mỗi lần Nguyễn Cường xuất hiện ở đâu là tiếng cười rộn rã ở đó…”

Các ca sĩ – nghệ sĩ đã lên sân khấu biểu diễn góp vui những ca khúc từng được khán giả yêu mến. Tiệc sinh nhật càng “nóng” dần lên khi có phần bốc thăm trúng thưởng là những phần quà có giá trị.

Cựu diễn viên – doanh nhân Nguyễn Cường cho biết anh rất hạnh phúc và xúc động trước tình cảm mà các đồng nghiệp, ban bè dành cho mình. Anh cũng cho biết sẽ trở lại nghiệp diễn khi có vai phù hợp với lứa tuổi của mình.

Minh Minh

Nguyễn Cường