Dàn sao Việt vỗ tay không ngớt trước Parody siêu ‘bựa’ của Huỳnh Lập

Vừa trình làng web drama “Ai chết giơ tay” cách đây không lâu, Huỳnh Lập lại tiếp tục ra mắt Parody “Duyên mình lỡ” (MV gốc của Hương Tràm) được đầu tư vô cùng chỉn chu và sẽ phát hành trên kênh YouTube chính thức của nam nghệ sĩ.

Tối 8/8, Huỳnh Lập cùng ekip của mình đã có buổi họp báo ra mắt Parody “Duyên Mình Lỡ” tại CGV Hoàng Văn Thụ, TP.HCM.

Tham gia buổi họp báo có nhiều anh chị em nghệ sĩ như: Tiến Luật, Quang Trung, Karik, Khả Như, Lâm Khánh Chi, Trương Quỳnh Anh, mẹ con diễn viên Kiều Trinh- Thanh Tú, Hạnh Thảo, Quốc Khánh, Lê Dương Bảo Lâm, Hồ Bích Trâm, Gin Tuấn Kiệt, Nam Thư, Nguyễn Anh Tú, Bùi Công Nam… Đại diện ekip thực hiện MV gốc của Hương Tràm cũng có mặt và chúc mừng cho Parody tiếp theo của Huỳnh Lập sau “Em gái mưa”.

Diễn viên Tiến Luật

Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm

Trương Quỳnh Anh bên Huỳnh Lập và Quang Trung

Nói về quá trình sản xuất phim, Huỳnh Lập cho biết ngay khi tham dự buổi họp báo ra mắt MV “Duyên mình lỡ” của Hương Tràm, anh đã “mạnh miệng” khẳng định trước báo chí là sẽ thực hiện một MV Parody cho sản phẩm này. Do vậy, ngay khi bắt tay vào thực hiện và gặp nhiều trục trặc, bản thân anh đã rất lo lắng, sợ mình không thực hiện được lời hứa này. Tuy vậy, khi sản phẩm được công chiếu và nhận được những tiếng vỗ tay nồng nhiệt từ ghế khán giả, anh đã thở phào nhẹ nhõm.

Thể hiện cả 2 nhân vật nữ trong MV, Huỳnh Lập vừa muốn tạo nên nhiều tình huống hài cho khán giả, vừa muốn cho khán giả thấy các sản phẩm YouTube cũng được đầu tư kĩ xảo kĩ càng chứ không phải qua loa như nhiều ngườ vẫn nghĩ. Dù vậy, điều cốt lõi mà Huỳnh Lập muốn mang đến cho công chúng đó là một sản phẩm mang đậm tính giải trí như những gì mà nga từ khi bước vào nghề anh đã thực hiện.

Đảm nhận vai nam chính trong MV Parody, Quang Trung thể hiện khá tròn trịa và đúng với lối diễn hài hước của anh

Đảm nhận vai nam chính trong MV Parody, Quang Trung thể hiện khá tròn trịa và đúng với lối diễn hài hước của anh. Anh chia sẻ đây là vai diễn nam chính đẹp trai đầu tiên mà Huỳnh Lập giao cho anh bởi các sản phẩm trước đây đều gặp một số trục trặc nên phải đổi. Sau 6 năm đồng hành cùng nhau từ khi còn học chung trường sân khấu, cả 2 đã trưởng thành hơn rất nhiều và đều có chỗ đứng trong lòng khán giả. Sự kết hợp ăn ý của Huỳnh Lập và Quang Trung trong các sản phẩm hài cũng đã khiến khán giả vô cùng ấn tượng.

Về phía ekip thực hiện bản gốc Duyên Mình Lỡ, đạo diễn Kawaii Nguyễn Tuấn Anh bày tỏ: “Khi thực hiện MV này, Kawaii và Hương Tràm hay đùa với nhau rằng có khi nào Huỳnh Lập lại làm tiếp parody này không vì trước đó Em Gái Mưa cũng được Huỳnh Lập “làm lại” rất công phu so với bản gốc. Chính vì vậy, với Duyên Mình Lỡ lần này, bản thân Kawaii và ekip cũng rất sẵn lòng hỗ trợ Huỳnh Lập về địa điểm quay, trang phục,…để những sản phẩm giải trí chất lượng như thế này sẽ được đến với công chúng nhiều hơn”.

Bộ ba Huỳnh Lập, Hồng Tú và Mai Gia Ly 

Một điều vô cùng đặc biệt mà Huỳnh Lập giấu đến tận ngày họp báo đó chính là sự xuất hiện của ca sĩ Lâm Khánh Chi. Dù chỉ góp mặt trong một phân đoạn rất nhỏ nhưng diễn xuất của cô đã khiến cả rạp phải bật cười liên tục khi sự duyên dáng của mình khi “đá chéo sân” sang hài kịch. Chia sẻ về lí do nhận lời tham gia sản phẩm lần này của Huỳnh Lập, cô cho biết: “Thật ra Khánh Chi và Lập không quá thân thiết với nhau ở ngoài nhưng sau vài lần nói chuyện và lúc mình mời đám cưới, Lập cũng đến chúc mừng nên Khánh Chi rất quý mến em. Ban đầu khi nghe quay ở Phan Thiết khá xa nên Khánh Chi cũng phân vân nhưng vì quý mến một nghệ sĩ tài năng và yêu nghề như em nên tôi đã nhận lời. Đến bối cảnh, tôi thấy thương Huỳnh Lập rất nhiều vì trời mưa gió nên cả đoàn phim vừa định quay thì mưa, vất vả rất nhiều. Đối với những nghệ sĩ trẻ có tâm với nghề như em thì tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, không chỉ ở sản phẩm này mà còn nhiều sản phẩm sau nữa”.

Huỳnh Lập và fans hâm mộ

Parody “Duyên mình lỡ” chính thức ra mắt vào lúc 20h ngày 8/8 trên kênh YouTube chính thức Huỳnh Lập Official.

Minh Minh

Duyên mình lỡ , Huỳnh Lập