Dàn thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á làm từ thiện tại Viện mồ côi Mucha

Chuyến đi từ thiện đến Viện mồ côi Mucha đã để lại trong lòng những người đẹp nhiều cảm xúc sâu lắng.

Trước thềm chung kết, các thí sinh và ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2018 đã có những hoạt động thiện nguyện thiết thực, trao gửi và nhắn nhủ những thông điệp yêu thương. Chuyến đi từ thiện đến Viện mồ côi Mucha đã để lại trong lòng những người đẹp nhiều cảm xúc sâu lắng.

 Đoàn thiện nguyện của các thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2018

Diện đồng phục áo thun của đơn vị tài trợ Công ty TNHH May Sư tử Vàng – Một trong những thương hiệu may mặc dẫn đầu về chất lượng, mẫu mã tại Việt Nam và cũng là đơn vị đã cùng đồng hành với cuộc thi trong suốt 3 mùa giải, các thí sinh giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ tươi trẻ, năng động trong chuyến đi từ thiện này.

Dàn thí sinh xinh đẹp, năng động trong trang phục áo thun của Nhà tài trợ Công ty TNHH May Sư Tử Vàng

“Cuộc sống vốn dĩ không hoàn hảo, ngoài kia không phải ai cũng may mắn có được hạnh phúc trọn vẹn nhưng chúng ta có thể lấp đầy những khiếm khuyết ấy bằng yêu thương chân thành” – Ông Anthony Võ – Trưởng ban tổ chức cuộc thi đã chia sẻ như thế khi nói về các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng mà cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á hướng tới, đây đồng thời cũng chính là suy nghĩ chung của tất cả các thí sinh tham dự cuộc thi này.

 Trưởng ban tổ chức – Ông Anthony Võ, Phó ban tổ chức – Nhà báo Hà Võ và NTK Thiệu Vy

Không chỉ là nơi tôn vinh nhan sắc, tài năng và trí tuệ của những người phụ nữ hiện đại, cuộc thi còn là nơi truyền tải những thông điệp của sự cảm thông, sẻ chia trong cuộc sống. Các người đẹp bước ra từ hai mùa giải trước của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á đều đã trở thành những người truyền lửa cho những hoạt động ý nghĩa, đóng góp cho cộng đồng, xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Đây cũng chính là một trong những yếu tố làm nên tiếng vang cho cuộc thi nhan sắc này.

Trước thềm chung kết, tất cả thí sinh của mùa giải thứ 3 đã có mặt tại Đài Loan để tham gia các hoạt động của cuộc thi. Chiều ngày 25/01, dàn thí sinh đã đến thăm hỏi, dành tặng những món quà cho các em nhỏ tại Viện mồ côi Mucha.

Chứng kiến những em nhỏ thiếu thốn cả về tình thương lẫn vật chất, các người đẹp và ban tổ chức cuộc thi đã không dấu nổi sự xúc động, thương cảm. “Có những em nhỏ đang bế ngửa thôi mà đã bị bỏ rơi, thương lắm, cầm lòng không đặng” – Một thí sinh đã không khỏi chạnh lòng mà thốt lên như thế. Trong chuyến từ thiện, các người đẹp đã trò chuyện, vui chơi cùng các em nhỏ. Được các thí sinh bế ẵm, yêu thương các em nhỏ tại viện như cảm nhận được tình cảm và không hề khóc quấy.

Đại diện ban tổ chức cuộc thi trao phần quà là hiện kim cho ban quản lý viện mồ côi

Em bé được Giám khảo – Hoa hậu Phan Trúc Phượng bế ẵm nở nụ cười đáng yêu.

Hành trình yêu thương của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á sẽ còn kéo dài mãi bởi cuộc thi chính là nơi để những tình cảm chân thành được chắp cánh. Cùng chúc cho hành trình của mùa giải thứ 3 sẽ tiếp tục thành công và nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa của công chúng theo dõi.

Minh Khôi

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Make up: Huynh Long, Đăng Minh, Phan Song Phan, Loan Nguyen, Tuyen Tran

 

Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á