Đan Trường tiếc nuối vì có con ở tuổi tứ tuần

Đan Trường khoe ảnh chơi với con trai trên trang cá nhân. Ở tuổi 43, anh thừa nhận không đủ sức khỏe để theo suốt cậu con trai trong tuổi phát triển.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Đan Trường đăng tải ảnh anh và con trai tại khu vui chơi. Trong khi bé Thiên Từ tỏ ra hào hứng và phấn khích với trò chơi mới thì Đan Trường ngồi cạnh, mắt lim dim, buồn ngủ.

“Em thì chơi nhiệt tình còn anh thì buồn ngủ. Ai đang ba mươi mấy tuổi thì lo đẻ con liền đi nha. Đừng như tôi, bốn mươi mấy tuổi mới có con, không còn sức mà chơi với con nữa”, nam ca sĩ hài hước cho biết.

Dan Truong tiec nuoi vi co con o tuoi tu tuan hinh anh 1
 
 
 
 
 
 
 
 

Đan Trường và con trai tại khu vui chơi.

 

 

 

Dòng chia sẻ của Đan Trường nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Khán giả bày tỏ sự đồng cảm với nam ca sĩ. “Dành cả thanh xuân để lo sự nghiệp. Cám ơn idol của em”, “Tâm sự của một ông bố ngoài 40”, “Nghe anh nói mà thương ghê. Cố gắng lên anh Bo”... là những bình luận của đông đảo khán giả dành cho Đan Trường.

Đan Trường lập gia đình với doanh nhân Thủy Tiên vào năm 2013. 4 năm sau đó, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng Mathis Thiên Từ. Có cha là ca sĩ hàng đầu Việt Nam, mẹ là doanh nhân thành đạt, Thiên Từ được ví như cậu ấm, sinh ra trong bọc điều. 

Trên mạng xã hội, doanh nhân Thủy Tiên thường xuyên đăng tải hình ảnh con trai cùng niềm tự hào. "Nhiều lúc nhìn con, mẹ không ngờ mình đã có cậu con trai như con. Mẹ mong sao từng ngày con khôn lớn, biết học cách yêu thương, chia sẻ", bà xã Đan Trường chia sẻ.

Dan Truong tiec nuoi vi co con o tuoi tu tuan hinh anh 2

Đan Trường hạnh phúc bên cậu con trai 2 tuổi.

Đan Trường cho biết vì lịch diễn dày đặc, anh ít có thời gian chăm sóc con. Tuy nhiên, khi về nhà, anh thích trêu đùa, đưa con đi chơi. Nam ca sĩ còn tự tay tắm cho bé.

Nói về kế hoạch có thêm thành viên mới, Đan Trường cho hay: "Với kinh tế của gia đình, chúng tôi có thể sinh thêm nhiều con nhưng bà xã đam mê công việc nên hiện tại chưa có kế hoạch đó".

( Theo Báo Mới)

Đan Trường