Đặng Dinh chịu chi làm phim ca nhạc cover của Mr Đàm “Đàn ông khóc bằng tim”

Trong thời buổi ca sĩ tranh thủ ra webdrama , thi gameshow, chàng ca sĩ trẻ Đặng Dinh lại chịu chi số tiền lớn chỉ để cover phim ca nhạc “Đàn ông khóc bằng tim” của thần tượng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Ca sĩ Đặng Dinh 

Để thực hiện đam mê âm nhạc Đặng Dinh mở đầu hướng đi tái trở lại làng văn nghệ bằng MV hát về mẹ có tựa đề Mẹ không tên.  Song song đó, vì quá thần tượng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nên Đặng Dinh đã nhanh chóng tham gia cuộc thi cover cùng thần tượng để thực hiện 2 MV Đàn ông khóc bằng tim Vợ tương lai để đặt dấu ấn cho con đường ca hát.

 Vì quá thần tượng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nên Đặng Dinh đã nhanh chóng tham gia cuộc thi cover cùng thần tượng để thực hiện 2 MV Đàn ông khóc bằng tim và Vợ tương lai để đặt dấu ấn cho con đường ca hát.

Đặng Dinh theo nghề ca hát từ 2010 cũng bắt đầu tham gia các cuộc thi âm nhạc Be Star nhưng sau đó do không thu xếp được lịch học , đi làm rồi đi hát nên Đặng Dinh tạm ngưng. Thế nhưng ca hát như một dòng máu luôn hừng hực trong người, Đặng Dinh quyết định trở lại nghề và ra mắt một bài hát dành tặng mẹ đúng dịp 20/10/2018. Bắt đầu từ đây, Đặng Dinh đặt dấu mốc là nghiêm túc thu âm ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng. Song song đó, khi công ty Tiếng hát Việt tổ chức cuộc thi cover cùng thần tượng, Đặng Dinh đầu tư quay hình phim ca  nhạc  Đàn ông khóc bằng tim và MV Vợ tương lai do đạo diễn Lý Hoàng thực hiện.  Hai sản phẩm chất lượng  này đã nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt của Đàm Vĩnh Hưng và anh đã trao giải nhất cuộc thi cho Đặng Dinh  vì mức độ chịu chi chịu đầu tư dù là sản phẩm cover.

Đặng Dinh chịu chi làm phim ca nhạc cover của Mr Đàm “Đàn ông khóc bằng tim”

Sự thành công bước khởi đầu này là một thuận lợi nhưng cũng là một thử thách cho Đặng Dinh khi khán giả sẽ liên tục so sánh các MV khác của anh là một màu cover, đứng trước câu hỏi này, Đặng Dinh chia sẻ: “ Khi chọn cuộc thi là tôi chấp nhận sự so sánh, phiên bản MV Đàn ông khóc bằng tim càng giống MV của anh Đàm Vĩnh Hưng thì mới  được giải nhất nên sự so sánh là điều hiển nhiên. Tôi cũng không ngại bị gọi là ca sĩ cover thần tượng vì tôi yêu quý thần tượng của mình và tự hiểu mình còn phải phấn đấu nhiều lắm. Sau này khi ra mắt album riêng, tôi mới có cách ca diễn theo phong cách của riêng mình.”

Nhiều người nói, với một số tiền lớn để làm MV hành động có cảnh cháy nổ, đánh đấm hoành tráng như MV gốc Đàn ông khóc bằng tim, thì Đặng Dinh có thể đầu tư một MV mới khác hoàn toàn sáng tạo theo ý mình, tại sao lao vào cuộc chơi cho đam mê vì thần tượng này quá tốn kém?. Đặng Dinh cho biết: “ Tôi nghĩ rằng, cuộc thi cover cùng thần tượng là một sản phẩm chất lượng là một bài toán khó mà dễ. Khó là phải làm sao ca diễn cho ra chất của anh Đàm Vĩnh Hưng, khó là để khán giả nhất là lực lượng fan của anh Đàm khi xem MV phải  hài lòng nhớ đến tôi vì tôi đã yêu mến anh Đàm và làm sản phẩm chỉnh chu nhất như anh đã từng đầu tư. Tôi hi vọng khi khán giả so sánh sẽ ghi nhận ở tôi tình cảm mà tôi trân quý anh Đàm Vĩnh Hưng cũng như chính họ đã yêu quý anh  chứ tôi  không thể làm họ thất vọng . Còn dễ khi thực hiện MV cover là tôi đã có 1 hình mẫu rồi cứ thể mà dựng lại,  hát lại thôi. Khi một ca sĩ vào nghề luôn có sự đầu tư để đạt mục đích của họ và tôi cũng thế. Khi có mục đích chiến lược cho từng chặng thì tôi cứ làm, chuyện ra phim ca nhạc tiếp sau tôi cũng đã chuẩn bị sự đầu tư chất lượng tương tự. Làm âm nhạc mà luôn so đo tốn kém thì khó mà thăng hoa cảm xúc được, tôi nghĩ vậy!”

Từ năm 2018 đến nay Đặng  Dinh liên tục có các sản phẩm MV được đầu tư chất lượng cao đó là: Mẹ không tên, Đàn ông khóc bằng tim,  Vợ tương lai và MV sắp ra mắt Anh và mùa đông. Thời gian này mặc dù nhận thấy xu  hướng ca sĩ hay thực hiện web drama, thi gameshow để nhanh chóng tiếp cận khán giả nhiều hơn thì Đặng Dinh không đi khác đường dây này nhưng chàng ca sĩ trẻ tự đặt mục tiêu cho mình cao hơn là làm phải đầu tư thật mới lạ, cách làm lạ chưa ai làm .

Kế hoạch sắp tới của Đặng Dinh là sau khi ra mắt MV Anh và mùa đông sẽ thu âm bài xuân, đi hát và sang năm sẽ bắt tay thực hiện phim ca nhạc.

Có thể nói sau một thời gian tạm ngưng ca hát vừa qua thì lần trở lại này  Đặng Dinh đang dồn tổng lực để có thể mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng , đầu tư quay hình chỉnh chu đẹp nhất nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của khán giả khắp mọi nơi.

AM/ Theo GD

Đặng Dinh , Đàn ông khóc bằng tim