Đăng Khôi hội ngộ Ốc Thanh Vân, Cẩm Ly ở họp báo Hát Mãi Ước Mơ mùa 2

Buổi họp báo ra mắt mùa 2 Hát Mãi Ước Mơ đã được diễn ra với sự góp mặt của ca sĩ Cẩm Ly, Ốc Thanh Vân và ca sĩ Đăng Khôi.

 

Giám khảo ca sĩ Cẩm Ly, MC Ốc Thanh Vân, ca sĩ khách mời Đăng Khôi

Chiều 01/03/2018, buổi họp báo ra mắt mùa 2 chương trình Hát Mãi Ước Mơ đã được diễn ra tại Dreamplex Auditorium (195 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh). Buổi ra mắt có sự tham gia của giám khảo ca sĩ Cẩm Ly, MC Ốc Thanh Vân, ca sĩ khách mời Đăng Khôi.

Ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ khi đến với mùa 2, cô vẫn thấy được nghị lực, sự lạc quan từ người được giúp đỡ lẫn thí sinh.

Qua đó, cô có dịp nhìn lại mình, họ khó khăn đến thế mà còn vượt qua thì những khó khăn trong cuộc sống của mình quá nhỏ bé. Đây cũng là chương trình cô rất thích vì sự khác biệt của nó so với những Gameshow khác. Cẩm Ly còn mong rằng Tôn Đông Á sẽ tiếp tục là chiếc cầu nối, giúp đỡ nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội thêm nhiều mùa nữa. Đại diện Tôn Đông Á khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng một chương trình đầy ý nghĩa, cảm xúc như Hát Mãi Ước Mơ, không chỉ mùa 1, mùa 2 mà còn mùa 3, mùa 4… Ông cũng cho biết Tôn Đông Á không chỉ chú trọng vào kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển bền vững mà còn ưu tiên hàng đầu cho những dự án cộng đồng.

Ốc Thanh Vân nghĩ rằng đối với một người nghệ sĩ, được góp mặt trong chương trình dù là ở vai trò nào đều là một niềm vinh dự.

Cô nhớ lại những ngày đi quay về, nhớ đến những trường hợp trong chương trình mà tối đó cô khóc đến sưng mắt, phải chườm đá để ngày mai tiếp tục quay hình. Cũng chính vì biến cố cha qua đời trong năm ngoái lại càng khiến Ốc Thanh Vân dễ xúc động hơn. Cũng nhờ tham gia chương trình mà cô muốn sống tốt hơn, sống giá trị hơn. Nữ MC cũng vui vẻ kể lại tuy có nhiều nước mắt, nhưng Hát Mãi Ước Mơ mùa 2 cũng có không ít những tràng cười “té ghế”. Có những trường hợp rất khó khăn nhưng Ốc Thanh Vân thấy được họ rất yêu đời, nói ra là vui, là cười, đem đến màu sắc vui tươi hơn cho mùa 2.

Giám khảo ca sĩ Cẩm Ly và ca sĩ khách mời Đăng Khôi

Ca sĩ Đăng Khôi, với tư cách khách mời của chương trình cũng có những phát biểu xúc động. Khi ngồi vào ghế nóng cùng chương trình, Đăng Khôi khẳng định đây là một trong những chương trình đem lại cho anh nhiều cảm xúc mãnh liệt nhất. Bản thân nam ca sĩ cũng đón tin buồn vào năm ngoái là mẹ anh mắc bệnh ung thư nên gia đình cũng có rất nhiều nghĩ lực để vượt qua. Chính nhờ chương trình, Đăng Khôi đã được tiếp thêm sức mạnh. Nam ca sĩ tin rằng, tiếng hát của một người nghệ sĩ không chỉ dừng ở tính chất giải trí mà nên có trách nhiệm nhiều hơn với xã hội, lan tỏa, chia sẻ, truyền cảm hứng đến cộng đồng. Hát Mãi Ước Mơ là gameshow ca nhạc dựa trên nền tảng karaoke vừa mang tính giải trí cao, vừa mang đậm giá trị nhân văn. Ai cũng có thể tham gia nếu như họ có ước mơ cao đẹp là góp phần giúp đỡ những người thân yêu vượt qua nghịch cảnh bằng chính giọng hát của mình. Tiếp nối mục tiêu của chương trình mùa 1, Hát Mãi Ước Mơ mùa 2 giúp người chơi tự tin bước lên sân khấu, tỏa sáng và giành lấy giải thưởng cao nhất, biến ước mơ chưa được thực hiện của người mình yêu thương trở thành hiện thực.

Giám khảo ca sĩ Cẩm Ly, MC Ốc Thanh Vân tại buồi họp báo

Đảm nhận vai trò Giám khảo của chương trình tiếp tục là ca sĩ Cẩm Ly và danh hài Trấn Thành. Cẩm Ly là một trong những nữ ca sĩ đa dạng với dòng nhạc nhẹ, nhạc trữ tình, nhạc âm hưởng dân ca nổi tiếng nhất Việt Nam. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, chị nhiều lần được bình chọn là một trong 10 ca sĩ được yêu thích nhất, cũng như có nhiều nhạc phẩm do chị trình bày xếp đầu bảng những ca khúc được yêu thích nhất tại Việt Nam. Cẩm Ly luôn là một trong những nữ ca sĩ được đông đảo khán giả yêu thích. Ở mùa 1, ngoài yếu tố chuyên môn, “chị Tư” còn ghi dấu ấn với khán giả bởi sự tận tâm, tận tình với thí sinh. Nữ giám khảo Cẩm Ly cũng là người đồng hành, bao lần rơi nước mắt trên sân khấu Hát Mãi Ước Mơ trước những tấm lòng vàng. Cô cũng hơn một lần rút tiền túi của mình để giúp đỡ các hoàn cảnh phần nào vơi đi nỗi lo toan. Là một người mẹ, những lời nhắn nhủ ân cần, những lời khuyên nhẹ nhàng hay những chia sẻ vì đồng cảm của nữ giám khảo đều mang đến những cảm xúc ấm áp trong lòng khán giả. Nữ ca sĩ mong chương trình sẽ luôn được tiếp nối để nhiều, nhiều hơn nữa những hoàn cảnh, số phận được giúp đỡ. Riêng bản thân cô sẽ cố gắng kiềm chế cảm xúc để có thể động viên tinh thần, giúp các thí sinh lạc quan hơn.

Giữ vị trí Host của Hát Mãi Ước Mơ mùa 2 tiếp tục là diễn viên Ốc Thanh Vân. Từng đảm nhận vai trò MC ở mùa trước, Ốc Thanh Vân để lại trong lòng khán giả bởi lối dẫn dắt tự nhiên, mộc mạc nhưng đầy cảm xúc. Bản thân là một người vợ, người mẹ, Ốc Thanh Vân làm rất tốt vai trò người dẫn dắt những câu chuyện, những hoàn cảnh đầy nước mắt ở một cuộc thi đậm tính nhân văn như Hát Mãi Ước Mơ. Với kinh nghiệm dày dặn trên sân khấu, Ốc Thanh Vân luôn là chỗ dựa vững chắc của các thí sinh trên sân khấu.

Ở mỗi tập thi, Hát Mãi Ước Mơ còn chào đón sự xuất hiện của 1 Giám khảo khách mời. Họ là những tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí Việt. Sự xuất hiện của họ chắc hẳn sẽ mang đến cho chương trình thêm nhiều thú vị bởi những nhận xét cân bằng giữa yếu tố chuyên môn lẫn giải trí. Một loạt những khách mời đình đám ở mùa 1 thực sự chỉ đến với chương trình vì ý nghĩa của nó chứ không vì cát – xê. Rất nhiều nghệ sĩ không ngần ngại tặng tiền, tặng quà… đầy ý nghĩa cho người thi và người được giúp đỡ. Có thể kể đến những trường hợp như: Dương Triệu Vũ tặng 20 triệu đồng, Bảo Anh tặng vé máy bay cho thí sinh về quê, Cát Phượng tặng hơn 14 triệu đồng, Bích Phương tặng 10 triệu đồng, Ngô Kiến Huy tặng xe đạp… Đến với mùa 2, một số tên tuổi nghệ sĩ tiếp tục mong muốn chung tay, đồng hành với chương trình như Ngọc Linh, Võ Hạ Trâm, Nhật Tinh Anh, Hồ Quang Hiếu, Kyo York, Lam Trường, Quốc Thiên, Jun, Võ Minh Lâm, S.T, Đăng Khôi, Giang Hồng Ngọc, Ưng Đại Vệ… Tất cả những nghệ sĩ tham gia đều mong muốn góp một phần nhỏ để chương trình ý nghĩa ngày càng được lan tỏa trong cộng đồng.

Hát Mãi Ước Mơ mùa 2 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20g25, thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu tối nay, ngày 02/03/2018 trên kênh HTV7.

Minh Anh

Hát Mãi Ước Mơ mùa 2