Đăng Quân – chàng trai đến từ Hà Nội “gây sốt” ở Giọng Ca Bất Bại

“Gạt phăng” hình ảnh “Hoàng tử piano” nhẹ nhàng, Đăng Quân tại Giọng Ca Bất Bại có màn lột xác “táo bạo” và đang nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả.

Đăng Quân PINO – Chàng trai đến từ Hà Nội hiện đang được chú ý ở cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “đỉnh” Giọng Ca Bất Bại. PINO Sở hữu vẻ ngoài lãng tử, giọng hát nhẹ nhàng, ngọt ngào cùng khuôn mặt điển trai với đôi mắt biết cười. Đăng Quân chính là "vũ khí gây sát thương" hạng nặng với hàng triệu trái tim fan nữ cũng như các đối thủ tại cuộc thi.

Trước đó PINO nổi tiếng trên cộng đồng mạng với những bài hát cover tình cảm cùng khả năng chơi đàn piano điêu luyện. Được biết, anh chàng học Piano từ khi 10 tuổi, nick name PINO cũng từ đấy mà ra. Những khán giả hâm mộ biết đến PINO với hình ảnh quen thuộc là chàng trai với vẻ ngoài lãng tử ngồi bên khung đàn piano nhẹ nhàng. Chính vì thế, để “lột xác” hình ảnh, PINO quyết định tham gia cuộc thi Giọng Ca Bất Bại để “khai phá” những nội lực bên trong, những hình ảnh khán giả chưa thấy ở PINO bao giờ.

Sở trường chính của Đăng Quân là Pop, RnB. Đặc biệt, anh chàng còn có khả năng “biến hóa” khôn lường với tài vũ đạo cực đỉnh và khả năng chơi piano xuất thần “hút hồn” khán giả. Tham gia Giọng Ca Bất Bại, Đăng Quân đặt mục tiêu giữ vững chiếc ghế ngôi sao và giành lấy ngôi vị cao nhất của chương trình.

Mới đây, Đăng Quân PINO đã có những chia sẻ xoay quanh cuộc thi Giọng Ca Bất Bại cũng như tiết lộ những hướng đi, hình ảnh sắp tới trên con đường nghệ thuật của mình.

Xin chào Đăng Quân! Từng được khán giả biết đến với nickname “Hoàng tử Piano” nhẹ nhàng, tại sao bạn lại chọn một cuộc thi “khốc liệt” như Giọng Ca Bất Bại để tham gia?

Trước đây thì khán giả mới chỉ biết đến Quân PINO là một chàng trai chơi piano và hát cover trên mạng xã hội, hay là cũng đã có một thời gian tham gia nhóm nhạc. Khi được mời tham gia chương trình Giọng Ca Bất Bại, PINO đã tìm hiểu và thấy được format của chương trình rất hay và mới lạ nên đã không ngần ngại quyết định tham gia chương trình này. PINO chưa có nhiều kinh nghiệm về các chương trình truyền hình và được biết đây là một cuộc thi rất khốc liệt nên mình muốn thử sức và hy vọng sẽ có thật nhiều trải nghiệm cho bản thân.

Định hướng hình ảnh, dòng nhạc khi tham gia Giọng Ca Bất Bại vẫn là một Đăng Quân Pino với những bản ballad tình cảm hay sẽ là một sự “lột xác” hoàn toàn với trước đây?

Ngoài sở trường là những bản ballad tình cảm mà mọi người đã nghe PINO thể hiện ở trên mạng thì PINO cũng sẽ cố gắng thử những thể loại âm nhạc khác nhau cho từng vòng thi để tạo sự mới mẻ, sôi động hơn với khán giả, có thể PINO sẽ thể hiện một chút khả năng nhảy nữa.

Đăng Quân đánh giá dàn thí sinh cũng như các Ngôi Sao như thế nào?

Các ngôi sao của chương trình thì ai cũng đã trải qua rất nhiều cuộc thi, họ rất dày dặn kinh nghiệm trên sân khấu. Mỗi người có một cá tính âm nhạc khác nhau. Như chị Lệ Ngọc thì quen thuộc với những bản Bolero tình cảm, Minh Châu - một soái ca rất được yêu thích sau Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên,Tuyết Mai lại là một cô ca sĩ hát có màu sắc đẹp, kĩ thuật thanh nhạc tốt, còn Orange thì rất nổi tiếng với hit Người lạ ơi!

Với các thí sinh thì họ cũng không chịu thua kém. PINO đánh giá thí sinh của Giọng Ca Bất Bại là khá cao, được tuyển chọn hết sức kĩ lưỡng nên đa số các thí sinh đều rất ổn, hát nội lực và cảm xúc. Format chương trình cũng rất hấp dẫn.

Trong 4 Ngôi Sao còn lại, Đăng Quân Pino cảm thấy đối thủ nào đáng gờm nhất?

Chắc chắn không ai khác là Orange. Mình biết Orange từ hồi em ấy thi X- Factor và đã rất ấn tượng với cách xử lý bài hát hiện đại, văn minh và rất Tây của em ấy. Khi bước vào chương trình và biết được thông tin Orange cũng được mời tham gia chương trình ở vị trí Ngôi sao thì PINO cảm thấy rất thú vị vì một lần nữa được so tài với một giọng ca nội lực này. Orange có lẽ là đối thủ đáng gờm không chỉ với các thí sinh mà còn với các Ngôi Sao như PINO.

Cảm giác Quân Pino thế nào khi bản thân luôn trong “tầm ngắm” của các thí sinh thách đấu?

Có lẽ so với mặt bằng chung các Ngôi Sao ngồi trên ghế Giọng Ca Bất Bại thì mình là Ngôi Sao còn khá trẻ và ít người biết tới nhất. Do vậy nên các bạn thí sinh chắc cũng sẽ không biết được thế mạnh của mình là gì và cứ hiển nhiên nghĩ rằng PINO là ngôi sao ít biết tới nhất nên sẽ là người dễ đánh bại nhất. Nhưng các bạn ơi, Ban tổ chức chắc hẳn hiểu được khả năng của PINO nên mời mình tham gia chương trình mà lại ngồi ở vị trí ngôi sao, nên các bạn đừng vội đánh giá PINO nhé . Hãy chờ xem PINO sẽ thể hiện bản thân mình như thế nào trong chương trình và cũng rất sẵn lòng được thách đấu với các bạn thí sinh.

Đăng Quân Pino nghĩ gì khi có thí sinh chia sẻ “Anh Đăng Quân ngồi chiếc ghế đó hơi lâu rồi đấy?”

Phải có lý do thì PINO mới ngồi trên ghế đó lâu như vậy nên nếu bạn nghĩ bạn có đủ sức đánh bật PINO ra khỏi chiếc ghế ngôi sao thì xin mời bạn quyết đấu với PINO một lần để biết nhé!

“Cuộc chiến” Giọng Ca Bất Bại ngày càng căng thẳng, Đăng Quân Pino sẽ có những “âm mưu” gì để lật đổ được các thí sinh cũng như những Ngôi Sao “khủng”?

Như mọi người theo dõi chương trình cũng biết là các ngôi sao của chương trình rất mạnh, nhưng không vì thế mà các thí sinh chịu thua kém, họ cũng đầy tài năng, nhiệt huyết và mang một tinh thần chiến đấu hết mình khi đến với cuộc thi. Do vậy, PINO cũng phải rất dè chừng các bạn thí sinh cũng như các ngôi sao của chúng ta. PINO sẽ có những chiến lược riêng của mình để làm sao trụ lại được trên ghế ngôi sao của Giọng Ca bất bại được lâu nhất.

Sau Giọng Ca Bất Bại, Đăng Quân Pino sẽ ra sản phẩm âm nhạc chứ? Những kế hoạch sắp tới của Đăng Quân Pino là gì?

Quân cũng đã ấp ủ một số dự án,trong đó có một MVđang chờ ngày ra mắt. Bật mí nhỏ cho các bạn, MV mới của PINO sẽ mang tới một màu sắc hoàn toàn khác, giai điệu trẻ trung, sôi động. Đây cũng MV đầu tiên trong sự nghiệp solo của PINO và rất hy vọng sẽ được khán giả đón nhận, ủng hộ.

Cảm ơn những chia sẻ thú vị của Đăng Quân!

Minh Nga

 

Đăng Quân , Giọng Ca Bất Bại