Danh ca Hương Lan tái ngộ Thanh Phong sau 30 năm

Hương Lan sẽ tái ngộ với giọng ca Thanh Phong vốn đã được khán thính giả yêu thích từ hơn 30 năm qua.

Nhân dịp về nước vào tháng 11, Hương Lan thực hiện minishow gặp gỡ khán giả vào ngày 18/11 tại phòng trà We TP HCM. Danh ca chia sẻ với chị không gian ấm cúng của phòng trà là nơi để người ca sĩ thể hiện trọn tâm hồn, sự đam mê và truyền tình yêu âm nhạc đến khán giả. Người hát được sống trọn vẹn với cảm xúc có khi quên cả giờ kết thúc.

Chị sẽ hát những ca khúc được khán giả yêu mến gắn liền với tên tuổi chị như: Ngày đá đơm bông, Chờ người, Không bao giờ quên anh, Tình hoài hương, Nếu mình thương nhau. Mặc dù bắt đầu theo hát Bolero từ năm 1970 trên đĩa nhựa và các phòng trà nhưng trước chị có những ca sĩ đàn cô, đàn chị đã rất thành công với dòng nhạc Bolero, chị chỉ là ca sĩ nhỏ nhất thời ấy, nối gót các ca sĩ đi trước, nên “bây giờ được khán giả khen tặng tôi là “Tượng đài Bolero” khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc, những ngày còn được đứng trên sân khấu, tôi sẽ cố gắng đem đến cho khán thính giả ái mộ tôi những bài hát ý nghĩa và ngọt ngào nhất”, danh ca chia sẻ.

Danh ca Hương Lan

Với Hương Lan, chồng con luôn là điểm tựa trong tâm hồn. Gia đình là nền tảng của cuộc đời danh ca. Ngoài những giây phút sống trọn vẹn với đam mê trên sân khấu, về nhà chị là người phụ nữ của gia đình như bao người khác. Bây giờ, khi các con của Hương Lan đã trưởng thành, hai vợ chồng chị chăm sóc nhau. Danh ca và chồng chung sống hơn 30 năm. Đến tuổi này họ vẫn gắn bó, đi đâu cũng có nhau. Hương Lan tâm sự chị đứng trên sân khấu một thời gian dài và luôn thầm cảm ơn tổ nghiệp vẫn cho chị còn được đứng trình diễn, đón nhận những những tràng pháo tay yêu thương, ái mộ của khán giả đến bây giờ. Chị sẽ đi hát đến khi nào khán giả không còn muốn nghe chị hát nữa thôi. Đáp lại tình cảm của fan, chị luôn cố gắng học hỏi để hoàn thiện mình hơn.

Danh ca Thanh Phong

Ca sĩ Đan Phương

Trong đêm nhạc của Hương Lan có hai khách mời là ca sĩ Thanh Phong và ca sĩ trẻ hải ngoại Đan Phương. Đặc biệt, chị sẽ tái ngộ với giọng ca nam thân thiết – Thanh Phong – qua hai ca khúc Đừng nói xa nhau và Như một cơn mê, vốn đã được khán thính giả yêu thích từ hơn 30 năm qua.

Minishow của Hương Lan với hai khách mời Thanh Phong, Đan Phương diễn ra thứ 7 ngày 18/11 tại phòng trà We (số 8 Lê Quí Đôn, P6, quận 3).

Minh Anh

Danh ca Hương Lan