Danh ca Phương Dung xúc động hát Đồi thông hai mộ

Tại Tình Khúc Vượt Thời Gian chủ đề Gọi người yêu dấu, danh ca Phương Dung xúc động, bồi hồi hát lại ca khúc từng thể hiện rất thành công Đồi thông hai mộ

Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 3 với chủ đề Gọi người yêu dấu đưa khán giả đến với những câu chuyện tình được kể bằng âm nhạc. Hạnh phúc có, viên mãn có và rồi đớn đau bất thành cũng không ít. Những câu chuyện tình ấy được kể lại qua giọng hát của danh ca Phương Dung, Họa Mi cùng các ca sĩ Chung Tử Lưu, Hồng Hạnh, Thái Hòa, Đông Đào, Vân Khánh, Nam Cường, Bá Thắng, Hồng Phượng, Huỳnh Thật, Yến Xuân, Thúy Huyền, Lê Minh Trung.

Ca khúc Đồi thông hai mộ được nhạc sĩ Hồng Vân sáng tác khi cảm khái chuyện tình buồn của chàng trai Võ Minh Tâm và cô gái Lê Thị Thảo. Với những giai điệu bolero sâu lắng, đầy da diết, ca khúc đã từng được danh ca Phương Dung thể hiện rất thành công ngay từ lúc ra đời cho đến nay.

Tham gia Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 3, nữ danh ca thể hiện lại ca khúc Đồi thông hai mộ với sự đồng cảm dành cho hai số phận yêu nhau nhưng không đến được với nhau. Giọng hát ngoài 60 của nữ danh ca vẫn thanh thót, du dương và chất chứa nhiều nỗi niềm khiến người nghe không khỏi tiếc thương cho một mối tình đẹp.

Với chủ đề Gọi người yêu dấu, chương trình còn mang đến khán giả các ca khúc Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi (st: Hoàng Thi Thơ), Mắt lệ cho người (st: Từ Công Phụng), Ngọc Lan (st: Dương Thiệu Tước), Gọi người yêu dấu (st: Vũ Đức Nghiêm), Chuyện tình Lan và Điệp 1,2,3 (st: Mạc Phong Linh – Mai Thiết Lĩnh), Cô Thắm về làng (st: Giao Tiên),… qua giọng hát của danh ca Họa Mi, ca sĩ Chung Tử Lưu, Hồng Hạnh, Thái Hòa, Vân Khánh, Hồng Phượng, Huỳnh Thật, Yến Xuân, Lê Minh Trung.

Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 4 với chủ đề Tương tư sẽ tiếp tục được phát sóng vào lúc 20 giờ, thứ Bảy ngày 28/4 trên kênh VTV9. Chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn Hòa Yên, biên tập Hòa Yên – Quốc Quân, dẫn chương trình Thanh Mai. 

SM