Danh ca Trường Vũ được thí sinh tặng sầu riêng trên sân khấu

Sau khi được Phi Nga tặng một quả sầu riêng ngay trên sân khấu, giám khảo Trường Vũ đã xúi Phi Nga trước khi hát nên ăn sầu riêng để giọng hát được ngọt ngào.

Tập thứ 3 của chương trình Tình Bolero vừa phát sóng vào tối qua với chủ đề “Nàng thơ” đã gợi lại cho khán giả những mối tình huyền thoại giữa các nhạc sĩ tài hoa của dòng nhạc Bolero với những bóng hồng, những giai nhân cách đây nhiều thập niên qua những bản tình ca bất hủ. Những ca khúc này đã được thể hiện lại bởi 4 “nàng thơ” cũng chính là 4 thí sinh nữ xinh đẹp của chương trình, gồm hoa khôi Nam Em, diễn viên kiêm người mẫu ảnh Maria Đinh Phương Ánh, đạo diễn - diễn viên Phi Nga và doanh nhân Nguyễn Việt Hòa. Cả 4 đã mở đầu cho đêm nhạc bằng tiết mục tốp ca Sao anh nỡ đành quên – một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng mà lâu rồi khán giả mới được nghe lại trên sóng truyền hình. Đây cũng là lần đầu tiên ca khúc này được thể hiện dưới dạng hợp ca.

Tiết mục tốp ca "Sao anh nỡ đành quên "

Ban giám khảo của chương trình

Ngoài 3 nữ giám khảo quen thuộc gồm danh ca Phương Dung, ca sĩ Họa Mi, ca sĩ Thanh Hà, tập thứ 3 của Tình Bolero tiếp tục có sự góp mặt đặc biệt của Giám khảo khách mời Trường Vũ. Anh cũng từng xuất hiện trong đêm thi tuần trước của 4 thí sinh nam. Trong đêm thi dành cho 4 thí sinh nữ, anh có phần “ga lăng” hơn.

Giám khảo khách mời Trường Vũ.

Trong đêm thi tối qua, nữ diễn viên kiêm đạo diễn Phi Nga dự thi với ca khúc Chuyện vườn sầu riêng của nhạc sĩ Vinh Sử. Giọng hát của cô được ca sĩ Họa Mi nhận xét là phù hợp với dòng nhạc bolero. Và nếu như không bị sự cố quên lời thì cô đã nhận được điểm 10 tuyệt đối từ nữ danh ca Phương Dung. Đặc biệt, để minh họa cho bài hát, BTC đã cho mang một sạp sầu riêng lên sân khấu. Và hình ảnh này đã gây ấn tượng mạnh cho giám khảo Trường Vũ bởi anh rất thích ăn sầu riêng và 2 lần gợi ý nữ thí sinh tặng sầu riêng.

Nữ diễn viên kiêm đạo diễn Phi Nga dự thi với ca khúc Chuyện vườn sầu riêng 

Sau khi được Phi Nga tặng một quả sầu riêng ngay trên sân khấu, giám khảo Trường Vũ đã xúi Phi Nga trước khi hát nên ăn sầu riêng để giọng hát được ngọt ngào. Nghe thế, nữ giám khảo Thanh Hà đã hốt hoảng vì sợ nữ thí sinh sẽ bị tắt tiếng vì nghe bạn mình “xúi dại”. Tuy nhiên, nữ danh ca Phương Dung đã “cứu nguy” cho Trường Vũ bằng bí quyết ăn sầu riêng mà không bị nóng. Chị nói: Phương Dung có một người bạn ăn 28 trái sầu riêng một ngày mà không bị nóng là nhờ bí quyết sau khi ăn sầu riêng nên uống nước nóng. Với phần thi này, Phi Nga nhận được 37,5 điểm.

Vốn quen thuộc với khán giả qua hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm và được đặt biệt danh là “hỏa nữ”, thế nhưng trong tập 3 của Tình Bolero, Maria Đinh Phương Ánh đã bật ngờ “lột xác” với hình ảnh gái ngoan. Cô chọn phong cách nhẹ nhàng với tà áo dài trắng, họa tiết chim công và thể hiện ca khúc Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ.

Với phần thi của mình, Maria Đinh Phương Ánh đạt 36,75 điểm. Nữ ca sĩ hứa sẽ bứt phá trong đêm thi tuần tới. 

Là Tổng giám đốc của một doanh nghiệp lớn nhưng nữ doanh nhân Nguyễn Việt Hòa lại rất yêu thích ca hát và nghệ thuật. Ở đêm thi đầu tiên, do khá run khi lần đầu hát trên một sân khấu lớn nên Việt Hòa đã có phần thi chưa tốt. Trong đêm thi tối qua, chị đã tự tin hơn khi thể hiện ca khúc Sang ngang của nhạc sĩ Đỗ Lễ, với phần hỗ trợ của ban nhạc. Với phần thi thành công, nữ doanh nhân Nguyễn Việt Hòa đạt 38 điểm, số điểm cao nhất trong tập 3 Tình Bolero.

Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long Nguyễn Thị Lệ Nam Em là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong 8 thí sinh của Tình Bolero. Trong đêm thi tối qua, Nam Em đã chọn bài hát Ngày xưa Hoàng Thị của nhạc sĩ Phạm Duy. Với phần thi này, Nam Em nhận được 37 điểm.

Tập 3 của Tình Bolero còn có sự góp mặt của 2 “chàng lãng tử” từng thành danh tại cuộc thi Solo cùng Bolero là ca sĩ Tuấn Hoàng - Á quân năm 2015 với ca khúc “Đôi ngả đôi ta” của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh và ca sĩ Nguyễn Phú Quí- Á quân 2014 với bài hát “Áo đẹp nàng dâu” của nhạc sĩ Anh Bằng - Trúc Ly.

Ca sĩ Tuấn Hoàng - Á quân năm 2015 với ca khúc “Đôi ngả đôi ta”

Đêm thi thứ 3 của Tình Bolero cũng khép lại phần thi đầu tiên của 8 thí sinh. Số điểm của mỗi thí sinh sẽ được cộng dồn cho đến đêm thi loại. Tập 4 của chương trình có chủ đề “Tiếng hát đôi tim” sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ  Hai tuần sau, ngày 6/6/2016 kênh THVL1 với phần thi song ca của các thí sinh. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Truyền thông Khang thực hiện với sự đồng hành của sữa đậu nành Numer One Soya.

Minh Minh

 

Tình Bolero