Danh hài Thuý Nga bị trộm thông tin ngân hàng, quẹt thẻ mất gần 100 triệu ở Mỹ

Đối tượng xấu trộm thông tin thẻ ngân hàng của Thuý Nga và quẹt thẻ 2 lần với số tiền 4000 USD.

Trên trang cá nhân, danh hài Thuý Nga chia sẻ về việc bị trộm thông tin thẻ ngân hàng ở Mỹ và bị quẹt mất 4000 USD vào đúng ngày Valentine. Theo đó, nữ danh hài cho biết đối tượng này đã quẹt thẻ 2 lần với tổng số tiền 4000 USD và cô cũng đã báo cáo cảnh sát Mỹ để vào cuộc. 

"Valentine em được 1 anh trộm nào cao thủ đã lấy thông tin thẻ của em và cà thẻ 2 lần mỗi lần là 2000 USD, tổng cộng là 4000 USD luôn nhé! Điều tra ra thì 4000 USD này là trả tiền phí sửa nhà cửa gì á. Lần trước đã 1 lần anh nhẹ nhàng trộm, cà thẻ gần 300 USD em chỉ báo bank (ngân hàng)

thôi hà! Lần này anh ăn trộm thấy ngon ăn nên chơi lớn quá, em giận em báo cảnh sát Mỹ luôn rồi" - Thuý Nga chia sẻ.

Dù bị trộm số tiền gần 100 triệu đồng nhưng nữ danh hài vẫn tỏ ra bình tĩnh và hài hước viết: "Anh ăn trộm thẻ mà là con trai thì em nhắn nhủ anh chút nè. Valentine lo dẫn vợ hay bạn gái đi hưởng đi rồi vài hôm cảnh sát tìm ra anh, hốt anh đi là vừa ha.... Gì chứ ba cái vụ ăn trộm, lừa gạt là tui ghét lắm luôn nà"

Danh hài Thuý Nga bị trộm thông tin ngân hàng, quẹt thẻ mất gần 100 triệu ở Mỹ - 1
 

Thuý Nga công khai giấy sao kê bị kẻ gian trộm thông tin thẻ ngân hàng, quẹt thẻ 2 lần với số tiền 4000 USD.

Chia sẻ của Thuý Nga nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Nhiều nghệ sĩ như Hồng Vân, Phi Thanh Vân, Trịnh Tú Trung... cũng để lại bình luận bày tỏ sự bất ngờ và động viên nữ danh hài. Tuy nhiên bên dưới phần bình luận Thuý Nga cho hay, cô không lo về khoản tiền bị mất vì ngân hàng sẽ chịu trách nhiệm hoàn tiền trong trường hợp bị trộm thông tin và quẹt thẻ.

Danh hài Thuý Nga bị trộm thông tin ngân hàng, quẹt thẻ mất gần 100 triệu ở Mỹ - 3

Thuý Nga cho biết ngân hàng tại Mỹ sẽ chịu trách nhiệm hoàn tiền trong trường hợp bị trộm thông tin thẻ.

Thúy Nga là một nghệ sĩ hài được nhiều người biết đến và yêu mến cả ở sân khấu trong nước lẫn hải ngoại. Thúy Nga từng thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM và trở thành học trò của nghệ sĩ Minh Nhí, quyết tâm theo đuổi đam mê diễn xuất. Dù được khen có gương mặt xinh xắn, những năm đầu mới ra trường, cô khá chật vật khi tìm chỗ đứng trong làng kịch. Năm 2000, Thúy Nga gặp nghệ sĩ Hồng Vân và gia nhập sân khấu kịch Phú Nhuận. Có đất dụng võ, cô liên tục "làm mưa, làm gió" ở các vở kịch, tiểu phẩm hài. Thúy Nga ghi dấu trong mọi loại vai, từ cô bé tinh nghịch đến bà già láu cá. 

Về chuyện đời tư, vào năm 2015, Thúy Nga từng là tâm điểm của truyền thông sau khi cáo buộc bị chồng cũ - ông Nguyễn Văn Nam lừa gạt tiền bạc. Đáp trả lại cáo buộc của vợ, ông Nam khẳng định kiện ngược cô tội vu khống. Ông còn tố cáo Thúy Nga lăng nhăng, cưới ông nhưng lại đăng ký kết hôn chui với người khác để hợp thức hóa giấy tờ tại Mỹ. Ông Nam còn đề nghị xét nghiệm gen bé Nguyệt Cát, đòi quyền làm cha. Đến đầu năm 2016, Thúy Nga cho biết đã giải quyết mọi tranh chấp với chồng cũ và không muốn nhắc về chuyện hôn nhân trong quá khứ.

( Theo Dân Viêt

Danh hài Thuý Nga bị trộm