Danh ra mắt đêm nhạc mừng CD

Đã mấy năm qua từ những ngày đầu Công ty Tiêng Xưa mời về biểu diễn tại phòng trà Văn Nghệ. Lê Uyên đã ấp ủ cho cuộc đời mình những đĩa CD thực hiện trên đât nước Việt Nam.

Đôi song ca huyền thoai

Trong trái tim của người đàn bà không uỷ mị. không sướt mướt bên ngoài. Nhưng đã từng có lần Lê Uyên phải thú thât là không có Phương bên cạnh trên sấn khấu. Dù đã hơn mấy mươi năm. Lê Uyên vẫn cảm thấy trống trải hụt hẩng  và vô cùng cô đơn. Một mất mát không thể bù đắp. Nhưng đó là định mệnh. Mà đã là định mệnh thì ai có thể thay đổi được đây !

Phương đã ra đi, ra đi vĩnh viễn. bỏ lại Lê Uyên với dòng nhạc mà Phương đã sáng tác như chỉ để dành cho ông cho Lê Uyên. Không còn ai khác. Vì thật sự khi nghe một ca sĩ nào đó hát những nhạc phẩm của Phương. Dù là một giọng hát rất hay. Rất rất chuẩn nhưng trong tôi vẫn có cái cảm giác vay mượn nào đó của người khác. Bạn sẽ là “ sở đoản” không thể là “sở trường” được nếu bạn chạm đến dòng nhạc của tác giả này. Đây chỉ là cảm nhận của riêng tôi.

Đôi song ca huyền thoai Lê Uyên - Phương

Những lời trăn trối của Phương đã ăn sâu vào tâm thức của Lê Uyên “ Em cố gắng mang những bài tình ca của anh về Việt Nam…”.  Đây là nguyễn ước của Phương khi Phương trút hơi thở cuối cùng và nhạc của Phương không bao giờ chết vẫn luôn tồn tại qua bao thế hệ, Kể cả những thế hệ chưa ra đời.

Album "Cho lần cuối"

Hôm nay sau hơn 40 năm bôn ba xứ người Người đàn bà còn lại của cặp song ca huyền thoại" sẽ thực hiên được nguyện ước của chồng nguyện ước cuối đời của người nhạc sĩ tài hoa Lê Văn Lộc (Phương). Lê Uyên và Phương sẽ hiên diện một đêm duy nhất tại Tiếng Xưa Cabaret vào ngày Thứ sáu 29 / 4  (29 Hùng Vương, Quận 5, TPHCM sẽ là đêm ra mắt Dạ khúc cho tình nhân Cho lần cuối .

Album "Dạ khúc cho tình nhân"

Khách mời Quang Thành

Quang Thành  có phong cách luôn từ tốn, chửng chạc, đạo mạo, nhẹ nhàng với mọi tình huống kể cả những lúc cùng đứng chung sân khau song ca với những đàn chị như danh ca Khánh Ly, Lê Uyên Phương, Thanh Tuyền, Bạch Tuyết, Tài Linh,Phượng Mai, Ngọc Giàu, Hồng Nga...Trong nước cũng như nước ngoài, Quang Thành luôn là một người dẫn dắt, tung hứng, dẫn chuyện cho những tiêt mục và cụ thể là chọn bài cho các danh ca mà Quang Thành thường gọi đùa là “Những em bé lớn tuổi ” .Những người mà Quang Thành trân trọng quý mến cũng như họ đã đến với Quang Thành bằng một tình cảm trân trọng. Trân trọng về nhân cách về đối nhân xử thế của người ca sĩ trẻ này. và Ca sĩ Quang Thành là người ca sĩ đã gắn bó với chúng tôi từ phòng trà Văn Nghệ và nay là Phòng Trà Tiêng Xưa gần 10 năm qua. Những chương trình biểu diễn của các danh ca cùng với Quang Thành, đạo diễn Vũ Xuân Hùng đã tin tưởng và giao toàn bộ chương trình chính trong đêm cho ca sĩ Quang Thành. Tự biên tự diễn và Quang Thành đã làm đẹp chương trình từ đầu đến cuối với những tiêt mục song ca đơn ca cùng các “Em bé lớn tuổi” của Quang Thành

Lê Uyên mong muốn được nhiều khán giả sinh viên học sinh yêu dòng nhạc của Lê Uyên & Phương sẽ đến với TIẾNG XƯA CABARET. Một đêm duy nhất đêm thứ sáu ngày 29/4 (với giá đặc biệt ưu đãi giảm 50 % (300 K / N)

Hòa Trà

Lê Uyên