Đạo diễn Anthony Vo “Yêu bất chấp”

Thật ra, “Yêu bất chấp” là bộ phim ngắn của đạo diễn Anthony Vo vừa chính thức ra mắt khán giả…

Đạo diễn Anthony Vo 

Theo đạo diễn Anthony Vo ( nhạc sĩ Huy Cường) thì phim ngắn “Tỏ tình thời @” là series phim ngắn ngôn tình chủ đề về tình bạn,tình yêu, gia đình khá nổi tiếng trên Youtube với phần 1 hơn 40 triệu lượt view; Phần 2 và 3 cùng đạt gần 20 triệu lượt view… với thành phần là các hot face, ca sĩ, diễn viên đang được các bạn trẻ yêu mến trên mạng như : Như Hexi, Tum Yess, Nana Liu, Su Any, Huỳnh Thanh Liêm, ca sĩ Sala Uyên Trinh, Phạm Tuấn Tài…phối hợp cùng các hoa hậu, á hậu: Hoa hậu Doanh nhân Kim Oanh, Miss Online Ngô Thiên Nhân, Á Hậu Phan Quỳnh Ngân, Á khôi Huỳnh Thi….

Đạo diễn Anthony Vo cùng các diễn viên trong “Yêu bất chấp”

“Yêu bất chấp” là phần 4 của  series phim ngắn ngôn tình này xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Rin (Như hexi) dễ thương cá tính và Trùm giang hồ “Tum Đầu Gấu” sợ vợ, tình yêu vượt qua định kiến gia đình giữa Liêm (Huỳnh Thanh Liêm) và Su (Su Any), tình yêu vượt qua định kiến xã hội giữa Cậu Dương (Park Ah Dee) và bà Hiền (HH Kim Oanh) cùng câu chuyện lãng mạn giữa hai người luôn âm thầm hy sinh là Huy (Phạm Tuấn Tài) và Nhi (Sala Uyên Trinh). Tất cả sẽ đem lại tiếng cười và những giây phút thư giãn cho người xem, qua đó cũng nhìn lại các mối quan hệ của bản thân đối với gia đình và bạn bè.

Đạo diễn Anthony Vo cùng ê kíp thực hiện “Yêu bất chấp” trong ngày ra mắt

Phim nhận được sự đồng hành của NPP Hoàng Hải Sơn(chuyên nhãn hảng  rau câu New Choice và nước tăng lực Warrior), Yên’S House Đà Lạt cùng PP Beauty & Academy. Bộ phim được quay trong vòng 6 tháng với các bối cảnh đẹp tại Đà Lạt và Sài Gòn.

Một số hình ảnh trong ngày ra mắt phim

Phim được công chiếu ra mắt tại CGV Landmark vào ngày 03/10/2019 và chính thức phát hành trên kênh Youtube Anthony Vo vào lúc 19g30 ngày 04/10/2019.

Anh Minh/ Theo GD

 

Đạo diễn Anthony Vo , Yêu bất chấp