Đạo diễn Nguyễn Tấn Kiệt tâm huyết với "Sông Hàn - Hội Trùng Dương"

Chương trình được dàn dựng bởi một lực lượng nghệ sĩ khá hùng hâu do Nguyễn Tấn Kiệt làm tổng đạo diễn...

Chào mừng kỉ  niệm 41 năm Ngày Giải phóng Đà Nẵng, ngày 29 tháng 03 năm 2016 tại Cảng du lịch sông Hàn, Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Lễ hội thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề Sông Hàn- Hội Trùng Dương phục vụ nhân  dân thành phố và  du khách với Liveshow Ánh Tuyết hoành tráng nhất lần đầu tiên được tổ chức trong không gian mở bên dòng Sông Hàn thơ mộng.

Sân khấu hoành tráng của chương trình

Trong chương trình, ca sĩ Ánh Tuyết sẽ biểu diễn cùng dàn hợp xướng và các ca sĩ Đức Tuấn, Thụy Long, Quý Bình, Tấn Đạo, nhóm MTV, vũ đoàn Phương Việt,  Bình Minh ( TPHCM) cùng 2 gương mặt quen thuộc, 2 ca sĩ trưởng thành từ quê hương Đà Nẵng là Thanh Trà và Phi Thúy Hạnh sẽ  gửi đến khán giả Đà Nẵng  những ca khúc trữ tình, một thời vang bóng trên sân khấu nhạc nhẹ để rồi vượt thời gian, trở thành bất tử: Đường xưa lối cũ (Hoàng Thi Thơ) ,  Tình Ca (Phạm Duy), Rồi đây anh sẽ đưa em về nhà (Phạm Duy ), Nắng Chiều (Lê Trọng Nguyễn). MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng từ Hà Nội cũng vào Đà Nẵng tham gia dẫn chương trình.

Ca sĩ Ánh Tuyết

Ca sĩ Đức Tuấn

Sông Hàn- Hội Trùng Dương như một câu chuyện và những thầm ý tự sự, bao tâm tư được lời ca ý nhạc chuyển tải. Đẹp và đầy ắp tình người là thông điệp mà Ánh Tuyết cùng bạn hữu đồng nghiệp muốn chuyển đến khán thính giả Đà Nẵng: Yêu tha thiết quê hương, có khi không thể kìm nén, cần phải được thổ lộ, phải thốt lên thành lời cùng quê hương mình. Trong chương trình, công chúng còn gặp lại những ca từ quen thuộc, thanh âm mượt mà da diết của Quê hương tuổi thơ tôi  (Từ Huy), Dáng Phố (Phạm Quang Trung), Bên Sông Hàn (Nguyễn Duy Khoái) và khép lại trong âm hưởng trầm hùng và sôi động của Đà Nẵng khúc khải hoàn (Tôn Thất Bằng).

Chương trình được gia công dàn dựng bởi một lực lượng nghệ sỹ khá hùng hậu: các biên đạo Hữu Trị, Sen Bình; các đạo diễn Nghi Tuấn, Vũ Liêm… Đạo diễn Nguyễn Tấn Kiệt – tổng đạo diễn chương trình cho biết: “ Tôi tham gia chương trình Sông Hàn-Hội Trùng Dương  theo lời mời của Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Lễ hội thành phố Đà Nẵng và ca sỹ Ánh Tuyết. Sự tâm huyết của chị cùng với những hoài bảo và niềm nhớ về quê hương chất chứa trong từng tiết mục đã thật sự chinh phục bản thân tôi và toàn thể ekip thực hiện chương trình. Đây thật sự là cuộc hội ngộ thú vị của các ca sỹ, nghệ sỹ cả 3 miền đất nước trong một đêm nhạc đẳng cấp giàu tính nghệ thuật, mong muốn mang lại cho khán giả Đà Nẵng và du khách trong nước, quốc tế đến với Đà Nẵng nhân dịp thành phố du lịch này tổ chức các hoạt động kỷ niệm 41 năm ngày giải phóng…”

Tổng đạo diễn chương trình Nguyễn Tấn Kiệt

Phiêu Linh

 

 

 

Tấn Kiệt