Đầu năm Zero9 ra mắt single Dù Cả Thế Giới Quay Lưng

Nhân dịp ngày lễ Valentine 2019 Tăng Nhật Tuệ và Kayz đặc biệt sáng tác riêng một bài hát về tình yêu ngây thơ trong sáng giành cho giới trẻ. Bài hát này do nhóm nhạc Zero9 thể hiện mang tên Dù cả thế giới quay lưng với giai điệu trẻ trung, năng động và thơ ngây.

Tiêu chí của TNT Production là để cho các thành viên của nhóm sẽ tự thể hiện tài năng sáng tác của mình với sự kiểm duyệt và hướng dẫn của thầy Tăng Nhật Tuệ. Đây là một trong rất nhiều bài hát mà thành viên nhóm Zero9 sáng tác được thu âm và cho ra mắt đầu tiên trong năm 2019 với hy vọng sẽ có một năm làm việc đầy ngọt ngào.

Dù Cả Thế Giới Quay Lưng là một bài hát thuộc thể loại Pop nói về cuộc tình dễ thương của những bạn trẻ tuổi mới lớn. Đánh mạnh vào tâm lý của các bạn trẻ hiện nay rằng khi yêu thì thế giới như thu nhỏ lại chỉ có anh và em, dù cả thế giới quay lưng lại với em thì vẫn có anh một lòng mãi không thể rung động trước một người con gái nào khác ngoài em.

Không chỉ làm tốt vai trò ca sĩ, Zero9 đã thể hiện mình trong rất nhiều dự án điện ảnh nổi bật và cũng dịp Valentine này phim điện ảnh Tình Đầu Thơ Ngây được ra mắt tại tất cả các cụm rạp trên cả nước vào ngày 14/02. Bộ phim nói về một chàng trai hâm mộ nhóm Zero9 và phải lựa chọn giữa tình bạn và sự hào nhoáng của một nhóm nhạc đã được biết tới nhiều trước thềm tham gia một cuộc thi âm nhạc mang tên Be A Star.

Tuyến nhân vật của Zero9 trong bộ phim lần này không phải là tuyến chính nhưng luôn xuất hiện trong những phần kịch tính nhất của phim. Rất nhiều bài hát mà Zero9 đã cho ra mắt được sử dụng trong bộ phim điện ảnh lần này và đặc biệt hơn hết là bài hát Pinocchio của Tăng Nhật Tuệ cũng được sử dụng làm nhạc phim.

Bất ngờ đầu năm mà nhóm Zero9 cùng ông bầu Tăng Nhật Tuệ công bố rằng 03 thành viên hàn quốc sẽ là những mảnh ghép cuối cùng của nhóm Zero9 trong năm 2019. Hiện tại các dự án với sự kết hợp mới này đang trong quá trình thực hiện và sẽ sớm cho ra mắt khán giả cùng các Circle trong thời gian sớm nhất. Hàng loạt các MV, Single, … sẽ liên tục được sản xuất trong năm nay.

Anh Minh

Zero9 , Dù Cả Thế Giới Quay Lưng