Đấu Trường Võ Nhạc – Cú hit lớn của gameshow truyền hình 2018

Lần đầu tiên khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức những màn trình diễn vô cùng hoành tráng đến “nín thở” tại Đấu Trường Võ Nhạc.

Đây là chương trình truyền hình có một không hai, kết hợp được cả ba yếu tố: Võ thuật, Âm nhạc và Vũ đạo. Với mức đầu tư “khủng”, chương trình còn mời dàn giám khảo cực hút, đảm bảo cả tính chuyên môn lẫn giải trí. Đấu Trường Võ Nhạc được dự đoán sẽ tạo nên cú hit lớn năm 2018.

Trong bối cảnh các show truyền hình đang bị bão hòa về ý tưởng, nội dung, Đấu Trường Võ Nhạc trở thành một điểm sáng khi là chương trình đầu tiên tại Việt Nam kết hợp cả 3 yếu tố võ thuật, âm nhạc và vũ đạo. Những ai thường cho rằng người học võ là cứng ngắt, khô khan sẽ phải thay đổi suy nghĩ khi thưởng thức những màn trình diễn công phu, đẹp mắt của chương trình. Không chỉ là những bài võ thông thường, mỗi đội chơi từ 7 đến 9 người sẽ thể hiện những động tác võ, kết hợp tinh tế với những bước nhảy trên nền nhạc lôi cuốn. Tại Đấu Trường Võ Nhạc, tinh hoa của võ thuật lâu đời sẽ kết hợp cùng sự tươi trẻ của âm nhạc hiện đại. Tất cả cùng đan xen, hòa quyện để tạo nên những sân khấu võ nhạc hoành tráng, thăng hoa.

Buổi tuyển sinh đã thu hút hàng trăm võ sinh trên khắp cả nước đến tranh tài từ nhiều bộ môn khác nhau như Taekwondo, Vovinam, Aikido, Võ Cổ Truyền, Vịnh Xuân Quyền, Muay Thái... Ban giám khảo đã nhiều lần “há hốc”, không kiềm được cảm xúc trước những thế võ, bước nhảy  đầy sáng tạo và ngoạn mục của các nhóm võ sinh. Sau vòng tuyển sinh này, 20 đội chơi sẽ chính thức lộ diện và tranh tài qua từng đêm thi chủ đề khác nhau, kết hợp nhuần nhuyễn giữa võ thuật, âm nhạc và vũ đạo.

Đáng chú ý, sự tham gia của Ban giám khảo, Cố vấn võ thuật, Biên đạo múa, Nhà sản xuất âm nhạc có danh tiếng và chuyên môn cao sẽ tăng thêm uy tín và sự hấp dẫn cho chương trình. Ngoài John Huy Trần là mảnh ghép đầu tiên trong bộ 3 giám khảo quyền lực, những nhân tố góp phần tạo nên sự thành công cho chương trình sẽ dần được hé lộ trong thời gian tới, hứa hẹn khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Họ là ai? Có điều bất ngờ nào đang chờ đợi?

Đấu Trường Võ Nhạc là chương trình truyền hình thực tế về võ thuật được đầu tư quy mô nhất từ trước đến nay, từ dàn khách mời đến thiết kế sân khấu, phục trang. Chương trình với format mới lạ, đề cao tinh thần thượng võ, kết hợp hài hòa với hơi thở hiện đại sẽ là món ăn tinh thần độc đáo, hấp dẫn, thu hút sự theo dõi của nhiều đối tượng khán giả. Đây được dự đoán là cú hít lớn năm 2018.

Đấu Trường Võ Nhạc sẽ chính thức phát sóng vào lúc 19g30, thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 14/04/2018 trên kênh HTV7.​

Minh Anh

 

Đấu Trường Võ Nhạc