Đêm bán kết nhiều dấu ấn của cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc tế 2019

Đêm bán kết – Gala đấu giá từ thiện nguyện của cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc tế 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ngay trong đêm thi cũng chính thức tìm ra ngôi vị Hoa hậu Vì cộng đồng của mùa giải năm nay.

Top 20 thí sinh đã thực sự tỏa sáng trong các phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội và phần thi tài năng.

Ngay tại đất nước Đài Loan xinh đẹp, tà áo dài Việt Nam đã tỏa sáng trên sân khấu lấp lánh. Các thí sinh đều coi mình là sứ giả quảng bá hình ảnh tà áo quốc phục đến với bạn bè quốc tế. Cảm xúc tự hào chính là cảm xúc chung của các thí sinh trong đêm thi.

Tại phần thi dạ hội, các người đẹp lại một lần nữa chứng minh bản lĩnh của mình bằng phần catwallk chuyên nghiệp, một hình ảnh lộng lẫy, kiêu sa với những mẫu thiết kế của thương hiệu Bello.V.

Không chỉ sở hữu nhan sắc thiên phú xinh đẹp, top 20 thí sinh của mùa giải 2019 còn sở hữu nhiều tài năng đáng ngưỡng mộ. Phần thi tài năng của các thí sinh cũng được xem là điểm nhấn sáng giá cho chương trình.

Không đơn thuần là sân chơi tôn vinh nhan sắc, cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam Toàn cầu 2019 còn hướng tới mục tiêu lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng xã hội. Đó là lý do song song với các phần dự thi, đêm bán kết còn có chương trình đấu giá từ thiện xây dựng quỹ thiện nguyện của chương trình.

Mở đầu phiên đấu giá là bức tranh top 20 thí sinh trong trang phục dạ hội. Đây là bức tranh độc quyền chỉ dành cho phiên đấu giá trong chương trình và thí sinh Lê An Trinh đã đấu giá thành công với mức giá 1000 USD.

Đạo diễn Anthony Võ trao vật phẩm đấu giá thành công cho tân hoa hậu vì cộng đồng Lê An Trinh

Với mong muốn được đóng góp nhiều hơn, thí sinh Lê An Trinh cũng đã đấu giá thành công thêm các vật phẩm bao gồm: Mẫu thiết kế dạ hội trị giá 1.800 USD,  mẫu thiết kế áo dài trị giá 2.200 USD, chuỗi ngọc trai trị giá 2,200 USD. Tổng số tiền đấu giá Lê An Trinh đóng góp cho chương trình là 7.200 USD.

Người đẹp đấu giá thành công các món vật phẩm với tổng số tiền 7.200 USD

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tấm lòng thiện lương, Lê An Trinh đã thuyết phục được các thành viên ban giám khảo để xuất sắc giành ngôi vị Hoa hậu Vì cộng đồng ngay trong đêm bán kết.

Giám khảo – Á hậu Huệ Thư tài trợ cho chương trình đấu giá bộ ngọc trai trị giá 2.200 USD

Vật phẩm đấu giá kế tiếp là 2 bức tranh giữa top 20 thí sinh với ban tổ chức và toàn bộ ekip sản xuất chương trình. Người đã đấu giá thành công là thí sinh Lê Thu Thảo với tổng giá trị 2 món đấu giá là 1.400 USD

Thí sinh Lê Thu Thảo đấu giá thành công 2 bức tranh

Mr David là người đấu giá thành công bộ đũa Đài Loan với giá 1.500 USD.

Hoa hậu tài năng Sakura Thu Hằng cũng đóng góp cho chương trình khi đấu giá món vật phẩm với giá 3.500 USD.

Hoa hậu tài năng Sakura Thu Hằng (đầm trắng) đóng góp cho chương trình đấu giá với số tiền 3500 USD

Miss Uyên và món đấu giá đá phong thủy

Chương trình đã khép lại với những khoảnh khắc thực sự đáng nhớ. Đông đảo khán giả yêu mến đang chờ đợi đêm chung kết bùng nổ hơn nữa.

Phải qua trái: Trưởng ban tổ chức chương trình do ông Lo De Fa – Hội trưởng Lion Club tại Đài Loan đảm nhận, Phó ban tổ chức chương trình bao gồm bà Julie và á hậu Người Việt Liên Lục Địa Huỳnh Tú Lan.

Anh Khôi

Photo: Peter Tran

Trang phục: Thương hiệu Bello.V

 

Tin liên quan

Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc tế 2019