Đêm Gala thiện nguyện ý nghĩa của Hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019

Vừa qua, đêm thi bán kết – Gala Thiện nguyện cuộc thi Hoa hậu Người Việt Châu Á – Thái Bình Dương đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.

Các thí sinh có buổi tập luyện cùng Trưởng ban Giám khảo xã hội học – Leva Đặng

Là sân chơi nhan sắc mang nhiều tầng ý nghĩa, cuộc thi Hoa hậu Người Việt Châu Á – Thái Bình Dương 2019 nhận được sự hưởng ứng của đông đảo thí sinh cũng như quý khán giả trong và ngoài nước.

 Buổi tập luyện kỹ thuật catwalk và biểu diễn cùng NTK Brian Võ

Trải qua vòng sơ khảo qua ảnh, ban tổ chức cuộc thi đã chính thức công bố top 20 thí sinh sẽ bước vào vòng trong để tiếp tục hành trình tìm kiếm ngôi vị cao nhất. Top thí sinh xuất sắc đã cùng nhau hội tụ tại đất nước Malaysia xinh đẹp để tham gia các hoạt động tập luyện và dự thi đêm bán kết – Gala thiện nguyện tại đây.

Với sự hỗ trợ của các giám khảo, chuyên gia trong lĩnh vực thời trang, biểu diễn catwalk, các thí sinh xuất hiện trong đêm bán kết với diện mạo xinh đẹp, tự tin và lung linh nhất.

 Top 20 trong trang phục áo dài của đêm bán kết

Trong đêm bán kết, top 20 thí sinh lần lượt tham dự vòng thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội và phần thi tài năng.

Hầu hết các thí sinh đều được đánh giá cao ở thần thái tự tin, bản lĩnh trên sân khấu dù bản thân chưa từng tham gia các hoạt động biểu diễn.

Những bước đi duyên dáng, uyển chuyển của các thí sinh trong trang phục áo dài gây ấn tượng mạnh với các khán giả tại Malaysia.

 Top 20 trong trang phục áo dài của đêm bán kết

Phần thi dạ hội lôi cuốn bởi vẻ đẹp lộng lẫy, sắc sảo của các thí sinh Hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương

Đặc biệt phần thi tài năng của các thí sinh gây ấn tượng mạnh với khán giả theo dõi chương trình bởi sự phong phú và kỹ thuật biểu diễn các loại hình nghệ thuật như: nhảy hiện đại, múa belly dance, hát múa chầu văn…

 Top 20 trong trang phục áo dài của đêm bán kết

Chung tay đóng góp, sẻ chia yêu thương đến với cộng đồng, xã hội chính là một trong những mục đích lớn của cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương. Vì lẽ đó, song song với các hoạt động tập luyện và dự thi các phần thi quan trọng, ban tổ chức và các thí sinh cũng tích cực trong nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

  Top 20 trong trang phục dạ hội

Tại Bán kết – Gala thiện nguyện đã diễn ra hoạt động đấu giá sôi nổi nhằm xây dựng và phát triển quỹ thiện nguyện của cuộc thi, cùng chung tay  chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Mở đầu phiên đấu giá là vật phẩm cặp tỳ hưu của thương hiệu Thế giới Phong Thủy, thí sinh Đỗ Thị Thanh Thanh đã đấu giá thành công với số tiền 15 triệu đồng.

 Trưởng Ban tổ chức – Bà Lương Nhã Hiền trao vật phẩm đấu giá cho thí sinh Đỗ Thị Thanh Thanh

Vật phẩm thứ hai là đầu tượng Phật của thương hiệu Green Living đã thuộc về thí sinh Thanh Hà với tổng số tiền đấu giá là 10 triệu đồng.

Món vật phẩm tiếp theo chính là bức ảnh của top 20 thí sinh Hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương trong trang phục áo dài. Đây là bức ảnh có đầy đủ chữ ký của các thí sinh trong đêm bán kết. Bức ảnh này đã được thí sinh Đặng Ngọc Chúc đấu giá thành công với số tiền 10 triệu đồng.

 Trưởng ban giám khảo – Bà Võ Thị Thanh Hà trao bức ảnh top 20 trong trang phục áo dài cho thí sinh đấu giá thành công – Đặng Ngọc Chúc

Một bức ảnh khác đã được thí sinh Lê Thị Thùy Hương đấu giá thành công với số tiền là 28 triệu đồng. Bức ảnh chụp top 20 thí sinh trong trang phục dạ hội và cũng có đầy đủ chữ ký của các thí sinh.

 Trưởng Ban giám khảo xã hội học – Bà Leva Đặng trao  vật phẩm bức ảnh top 20 thí sinh trong trang phục dạ hội cho thí sinh Lê Thị Thùy Hương

Vật phẩm cuối cùng được đấu giá thành công tại chương trình là mẫu thiết kế áo dài của NTK Brian Võ đã thuộc về thí sinh Huỳnh Thị Kim Quý với số tiền là 24 triệu đồng. Toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được dùng vào hoạt động từ thiện, ủng hộ những hoàn cảnh không may trong cuộc sống.

Tất cả thí sinh cũng như quý vị khán giả trong chương trình đều hi vọng có thể chung tay giúp đỡ những người khó khăn, lan tỏa thông điệp yêu thương và tiếp nguồn động lực để những mảnh đời bất hạnh vươn lên trong cuộc sống.

Khép lại đêm bán kết là những khoảnh khắc khó quên đối với tất cả các thí sinh cũng như quý vị khán giả.

Hiện tại, ekip sản xuất, ban giám khảo và các thí sinh đang ráo riết chuẩn bị cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối ngày 6/1/2019 tại nhà hát Kuala Lumpur Convention Centre Plenary Theatre. Tất cả các thành viên tham dự đều nỗ lực hết mình để có đêm chung kết thực sự thành công và mang nhiều dấu ấn.

Anh Khôi

Photo: Lê Ngọc Kỳ, Diễm My

Makeup: Lê Triển Lương, Huỳnh Long

Trang phục: Brian Võ, Trang Đặng

 

Tin liên quan

Hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019