Đêm nhạc từ thiện 'Vòng Tay Yêu Thương' do Hoàng Phi Kha tổ chức thu về 200 triệu

Tối ngày 4/8, chương trình ca nhạc thời trang từ thiện – đồng hành, giúp đỡ hoàn cảnh Phạm Văn Hảo và các em nhỏ các tỉnh vùng cao Việt Nam do Á vương – diễn viên Hoàng Phi Kha cùng ca sĩ Lâm Chấn Kiệt và MTQ Bùi Kim Phụng, Bùi Thị Anh Đào.

Trở về sau cuộc thi Mister Asian International 2018, Hoàng Phi Kha đã xuất sắc giành cú đúp giải thưởng quý giá: Á vương và Thí sinh được yêu thích nhất, Hoàng Phi Kha vội vàng bắt tay vào những hành trình thiện nguyện từ Nam ra Bắc, từ vùng núi nghèo khó và vùng sâu vùng xa đang gặp nhiều khó khăn. Với bất cứ chương trình nào, anh cũng ghi lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng người dân ở những nơi anh đã từng giúp đỡ.

Anh chia sẻ: ”Mình có tuổi trẻ, sức khỏe và công việc có thể nuôi sống bản thân, trong khi đó, xã hội còn nhiều những mảnh đời bất hạnh hơn mình nhiều. Những hành trình từ thiện giúp tôi hiểu hơn về tình người, về bản ngã nhân sinh và ý nghĩa của cuộc sống. Tôi nhớ mãi tuổi thơ nghèo khó đến một chiếc xe đạp đàng hoàng để đi học cũng là niềm mơ ước, điều này thôi thúc tôi phải làm nhiều điều hơn nữa cho trẻ em và những người bất hạnh hơn mình!”

Hoàn cảnh anh Phạm Văn Hảo, mồ côi cha mẹ và bị tai nạn mất hết phần thân dưới

Đêm ca nhạc thời trang từ thiện Vòng tay yêu thương có sự tham gia góp mặt của Đại Đức Thích Thiên Ân và rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Á vương Hoàng Phi Kha, ca sĩ Diễm Phương, Quách Tuấn Du, Khánh Bình, Dương Hiếu Nghĩa, Lâm Chấn Kiệt, Lâm Triệu Minh, Hoàng Y Nhung, Mai Quốc Việt, MC Anh Quân, MC Nguyễn Tuấn Phong, diễn viên Hà Trí Quang, diễn viên Hoàng Anh, ảo thuật gia Thanh Sang, Hoa hậu Chi Nguyễn, Á hậu Tố Uyên, Á hậu doanh nhân Thương Bella, NTK Lydia Trần Ngọc và các người mẫu Nguyễn Hiếu Hòa, Mạc Yến, Linh Huỳnh, Ngân Nguyễn, Trâm Nguyễn, Lâm Kỳ Nguyên, Diệp Thúy An, Vương Bảo Ngọc, Dương Yến Phi, Princess Ngọc Hân, Hạ Trang...

Ca sỹ Quách Tuấn Du

MC Anh Quân - nữ ca sĩ Diễm Phương

Diễn viên Hoàng Anh, Á hậu doanh nhân Thương Bella, Hoàng Y Nhung, Mai Quốc Việt

Hoa hậu Chi Nguyễn cùng dàn người mẫu diễn thời trang của NTK Lydia Trần Ngọc

Hà Trí Quang cùng Nguyễn Tuấn Phong đảm nhận vai trò MC cho chương trình lần này

Ca sĩ Lâm Triệu Minh

Đêm ca nhạc đấu giá 3 bức tranh của thầy Thích Thiện Ân, đầm dạ hội của NTK Lydia Trần Ngọc và 2 vòng đeo tay Âm Dương của doanh nhân Võ Việt Trung đã thu về hơn 200 triệu để giúp đỡ cho hoàn cảnh của anh Phạm Văn Hảo và các em nhỏ vùng cao.

Song Minh

Hoàng Phi Kha , đêm nhạc từ thiện