Đêm nhạc Tuấn Ngọc – Thái Hiền sắp được tổ chức tại Hồ Chí Minh

Đêm nhạc Tuấn Ngọc – Thái Hiền “ 30 năm - Lời gọi chân mây” phần ba được tổ chức tại phòng trà We TP HCM vào ngày 5/5.

Sau một tháng về Việt Nam, Thái Hiền tham gia một số chương trình ở Hà Nội và làm hai đêm nhạc cùng em rể Tuấn Ngọc tại TP HCM. Chị cũng thăm mộ bố mẹ là nhạc sĩ Phạm Duy và danh ca Thái Hằng.

Thái Hiền cho biết sau hai đêm nhạc hồi tháng 4 tại phòng trà WE, khán giả đón nhận và dành nhiều tình cảm khiến chị cảm động. Đây là một động lực lớn lao để chị tiếp tục quay lại ca hát sau hơn 10 năm vắng bóng, cũng như suy nghĩ ra sản phẩm trong thời gian tới. “Mọi người làm tôi rất bất ngờ. Một số khán giả viết thư yêu cầu tôi thể hiện thêm nhiều ca khúc nữa không chỉ gói gọi trong CD Lời gọi chân mây. Chính vì vậy trước khi về lại Mỹ, tôi quyết tâm làm thêm một đêm nhạc nữa”, Thái Hiền chia sẻ.

Ngoài những tiết mục song ca cùng Tuấn Ngọc như: Lời gọi chân mây, Chiếc lá cuối cùng, Vũng lầy của chúng ta…, Thái Hiền sẽ hát những ca khúc mới như: Nghìn trùng xa cách, Tôi đang mơ giấc mộng dài, Tuổi 13, liên khúc Tuổi ngọc, Tuổi thần tiên

Thái Hiền sinh năm 1958, là con gái của nhạc sĩ Phạm Duy và Thái Hằng. Đi hát từ năm 13 tuổi, chị nổi tiếng qua những bài Bé ca của cha mình. Năm 16 tuổi, chị biểu diễn cùng ban nhạc The Dreamers của gia đình. Ngoài thể hiện những sáng tác của cha, Thái Hiền còn hát tác phẩm của Từ Công Phụng, Phạm Đình Chương, Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên, Văn Phụng. Giọng hát danh ca một thời được nhận xét bình thản, nhẹ nhàng, càng nghe càng ngấm. Năm 2006, chị ngưng hát sau thời gian định cư ở nước ngoài.

Đêm nhạc Tuấn Ngọc – Thái Hiền “Lời gọi chân mây” phần ba diễn ra chủ nhật ngày 5/5 tại phòng trà We TP HCM (Số 8 Lê Quí Đôn, P 6, quận 3)

Song Minh

Tuấn Ngọc – Thái Hiền