Điểm mặt 3 thí sinh nhí “gây bão” của Người Hùng Tí Hon mùa 3

Người Hùng Tí Hon mùa 3 thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả với sự xuất hiện của các tài năng nhí đặc biệt như “thánh biển số xe” Hoàng Long, “Cẩm Ly phiên bản bá đạo” Khánh Uyên, “soái ca đánh trống” Hiếu Thiên.

Trải qua 11 đêm thi tranh tài kịch tính, ba biệt đội do Hải Anh, Song Ngư và Gin Tuấn Kiệt dẫn dắt chính thức giành tấm vé xuất hiện ở đêm thi Bán kết của Người Hùng Tí Hon. Bên cạnh các tài năng ca hát, nhảy múa, các thí sinh nhí với tài năng đặc biệt như thuyết trình, diễn xuất, hay đánh trống luôn khiến cả khán phòng “bùng nổ” bằng những tiết mục độc đáo, sáng tạo và vui nhộn. Cùng điểm qua các tài năng nhí đặc biệt của ba biệt đội trước thềm Bán kết.

“Thánh biển số xe” Hoàng Long khiến Cẩm Ly, John Huy Trần thán phục trước trí nhớ siêu phàm

Hoàng Long – cậu bé 5 tuổi đến từ Vĩnh Long khiến khán giả thích thú trước thân hình mũm mĩm cùng chất giọng ngọng nghịu đáng yêu. Cậu thí sinh nhí được nhận định là một trong những “gà chiến” của biệt đội Ngựa Một Sừng do nữ vũ công Hải Anh dẫn dắt. Ở những đêm thi đầu tiên, Hoàng Long khiến Cẩm Ly, John Huy Trần “há hốc” trước trí nhớ siêu phàm khi có thể kể rành rọt tên quốc kì của hàng loạt quốc gia trên thế giới. Chưa dừng ở đó, Đại Nghĩa còn thán phục Hoàng Long khi có thể đọc tên biển số xe của 63 tỉnh thành.

Với lợi thế về trí nhớ, Hoàng Long còn chinh phục bộ ba giám khảo với khả năng thuyết trình mượt mà về việc bảo vệ Tê giác, vệ sinh an toàn thực phẩm. Chưa dừng ở đó, cậu bé 5 tuổi còn trổ tài diễn xuất khiến cả khán phòng “rụng tim” trước nét diễn siêu đáng yêu. Ngoài ra, ở các phần thi giao lưu cùng khách mời hay vòng Đối Kháng, Hoàng Long luôn giành được điểm cộng từ “bộ sậu” giám khảo với những câu trả lời thông minh và vô tư đúng tuổi.

“Cẩm Ly phiên bản bá đạo” Khánh Uyên làm cho khán giả cười lăn, cười bò với nét “diễn sâu”

Tạo được ấn tượng từ những đêm thi đầu, Khánh Uyên được xem là một trong các đối thủ “nặng kí” cho ngôi vị Quán quân của Người Hùng Tí Hon mùa 3. Vốn sẵn thế mạnh hoạt ngôn, cô bé 6 tuổi “gây bão” khi hoá thân thành nữ giám khảo Cẩm Ly và khoe chất giọng lạc tông siêu đáng yêu với hit Thím hai lúa. Thêm vào đó, cô thí sinh nhí còn trổ tài nhảy nhót với các động tác y hệt khiến chủ nhân bản hit cười ngây ngất.

Ở đêm thi tiếp theo, Khánh Uyên còn “gây thương nhớ” khi xuất hiện trong trang phục áo bà ba cất tiếng hát ca khúc Cô gái bán sầu riêng hệt như NSND Lệ Thuỷ. Thậm chí, Đại Nghĩa còn nhận định cô bé là “Cẩm Ly phiên bản bá đạo” khi hát bản hit đình đám Biết yêu khi nào của nữ giám khảo. Gần đây nhất, Khánh Uyên làm cho mọi người choáng váng khi hát chế lời bản hit Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn và giành được số điểm 9.5 từ Ban giám khảo.

“Soái ca nhí” Hiếu Thiên khiến ban giám khảo “há hốc” trước tài đánh trống siêu đỉnh

Hiếu Thiên là một trong những các thí sinh nhí nổi trội của Người Hùng Tí Hon mùa 3 với khả năng chơi trống “chuẩn không cần chỉnh”. Sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng tựa “nam thần” hệt như đội trưởng Gin Tuấn Kiệt, cậu bé 6 tuổi “đốn tim” cả trường quay khi trổ tài đánh trống trên bản hit Bống bống bang bang của 365Daband. Chưa dừng ở đó, “gà cưng” của Gin Tuấn Kiệt còn làm cho bộ ba giám khảo “mắt chữ O, mồm chữ A” trước màn vừa đánh trống, vừa bịt mắt.

Ở mỗi đêm thi, Hiếu Thiên luôn đem đến những sự sáng tạo mới mẻ. Chẳng hạn như tiết mục chơi trống bằng các dụng cụ trong nhà bếp như nồi, nêu, xoong, chảo của cậu thí sinh nhí khiến cả khán phòng “đứng ngồi không yên”. Thậm chí, John Huy Trần và Đại Nghĩa dành tặng cho Hiếu Thiên số điểm 10 tuyệt đối. Trước thềm Bán kết, cậu bé 6 tuổi tiếp tục đem đến bất ngờ này đến bất ngờ khác khi trổ tài đánh 3 thể loại trống khác nhau. Tiết mục của cậu thí sinh nhí cho đội Gin Tuấn Kiệt có cú “lội ngược dòng” ngoạn mục để giành tấm vé vào vòng Bán kết.

Cuộc “so găng” của Hoàng Long, Khánh Uyên và Hiếu Thiên sẽ là một pha “căng não” dành cho bộ ba giám khảo để quyết định hai trong số ba thí sinh nhí “tài không đợi tuổi” này bước vào đêm Chung kết. Đêm thi Bán kết của Người Hùng Tí Hon, phát sóng lúc 19g, thứ Bảy, ngày 23/09/2017 trên HTV7.

Minh Anh

Người Hùng Tí Hon