Diễn viên Anh Thư đã tìm được “phi công trẻ” tại “Quý Ông Đại Chiến”

Tập 2 chương trình “Quý Ông Đại Chiến” vừa lên sóng với sự xuất hiện của hội “chân dài” Hương Giang, Minh Tú, Võ Hoàng Yến, Lâm Vỹ Dạ và Anh Thư. Trong tập 2, lộ diện chàng trai mang quốc tịch Mỹ khiến Hương Giang, Minh Tú và Lâm Vỹ Dạ tranh giành kịch liệt. Đặc biệt hơn, diễn viên Anh Thư đã tìm được “phi công trẻ” tại “Quý Ông Đại Chiến”

Chương trình “Quý Ông Đại Chiến” tập 2 vừa lên sóng đã thu hút được nhiều khán giả vì chất lượng “quý ông” cực chất. Sở hữu nhiều màu sắc khác nhau cũng như ngoại hình bắt mắt, 5 quý ông trong tập này đều là những hình mẫu đầy lý tưởng cho phái nữ.  Bên cạnh đó, Hương Giang - Lâm Vỹ Dạ - Võ Hoàng Yên - Minh Tú liên tục tranh giành trai đẹp. Điều đặc biệt xảy đến riêng với diễn viên Anh Thư khi có một chàng trai sẵn sàng đến chương trình “Quý Ông Đại Chiến” vì sự có mặt của cô.

Với “Quý Ông Đại Chiến”, một chương trình luôn mang đến tiếng cười, sự tinh tế trong cách ứng xử của các quý ông và hiểu được tâm tư tình cảm của các chị em phái nữ. Trong tập này, những giây phút lắng đọng và đầy xúc động lại là cảm giác nữ diễn viên Anh Thư cảm nhận được mỗi khi nhắc đến chuyện cũ. Đặc biệt trong phần thi sức hút của 5 quý ông trong chương trình, mỗi phần trả lời của thí sinh Trần Đức Hiếu đều chạm được tới trái tim của diễn viên Anh Thư. Trần Đức Hiếu cũng chia sẻ :”Mình đến với chương trình là vì nữ diễn viên Anh Thư”. Chính chàng trai trẻ này cũng tiết lộ muốn dành những điều đặc biệt nhất cho Anh Thư và dường như mọi thứ đã được mỹ mãn. Anh Thư không ngần ngại kêu gọi bình chọn cho Đức Hiếu và nói lời ngọt ngào với chàng trai này :”Dù có thắng hay không thì Thư vẫn thương”.

Điều bất ngờ chưa ngừng lại ở đó khi chàng cực phẩm Henry sở hữu cho mình quốc tịch Mỹ cũng khiến cho Hương Giang đứng ngồi không yên. Cũng chính chàng trai này là nguyên nhân làm cho tình chị em giữa Lâm Vỹ Dạ và Hương Giang “lục đục”. Phỏng tay trên người chị của mình, Hương Giang không ngần ngại tiến lên sân khấu lau mồ hôi và tỏ thái độ ân cần cùng chàng soái ca này. Sở hữu cho mình tấm bằng phi công và quản lý hàng không tại Mỹ, chàng trai này cũng khiến cho “chân dài” Minh Tú bao phen nghiêng ngả. Ngoại hình đầy nam tính, độ nhạy bén tinh tế và lịch lãm của mình đã giúp cho Henry không chỉ chiếm được tình cảm của những mỹ nhân trong ban cố vấn mà cả 200 quý cô phía dưới để đoạt được chiến thắng. Tập 2 chính thức khép lại với đầy cung bậc cảm xúc được gửi đến khán giả. Chương trình “Quý Ông Đại Chiến” tập 3 sẽ lên sóng vào lúc 20g thứ Bảy (13/04) trên kênh VTV3.

Minh Minh

Quý Ông Đại Chiến