Diễn viên Bích Trâm cùng các nghệ sĩ vui Trung Thu với trẻ em nghèo ở Chùa Lá An Nhiên

Đây là một đêm Trung Thu thật sự ý nghĩa của diễn viên Bích Trâm cùng đông đảo các nghệ sĩ TPHCM dành cho trẻ em nghèo ở Chùa Lá An Nhiên, tỉnh Long An

Chùa Lá An Nhiên là nơi chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, đặc biệt là điều trị bệnh ung thư cho những hoàn cảnh khó khăn

Trong dịp Tết Trung thu 2019, diễn viên Bích Trâm là người khởi xướng cùng các nghệ sĩ đồng nghiệp, doanh nghiệp bạn bè như Nhóm hài Mai Dũng, Nhóm hát Sido, MC – diễn viên Huỳnh Ngân, Diễn viên Huỳnh Thiện Trung, Diễn viên Huỳnh Hồ, Diễn viên Minh Cường, Diễn viên Ngân Châu, Giảng viên Yoga Trịnh Ngàn Phương, Doanh nhân Quỳnh Hoàng, Gd Pearlmedia Thùy Trang…đã thực hiện chương trình từ thiện “Bé vui Trung Thu” tại Chùa Lá An Nhiên ( Ấp Bình Tiền 2 – Xã Đức Hòa Hạ- Huyện Đức Hòa -  Tỉnh Long An)

Ban tổ chức tặng lồng đèn cho các em chơi Trung Thu

Diễn viên Bích Trâm cho biết: “Chùa Lá An Nhiên là nơi chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, đặc biệt là điều trị bệnh ung thư cho những hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân có thể ở lại chùa tá túc luôn. Trong một lần đến đây, khi nghe Sư trụ trì Diệu Thiện nói, hơn 10 năm rồi, trẻ em ở khu vực này không có được một mùa Trung Thu trọn vẹn, Trâm thấy thương các em quá nên quyết định thực hiện món quà đặc biệt này dành cho các em ở đây…”

Các em say mê theo dõi chương trình

Các em nhỏ thiếu nhi được các nghệ sĩ trao 200 phần quà đáng yêu, xinh xắn gồm bánh Trung Thu, lồng đèn để các bé được có một mùa Trung Thu thực sự đầm ấm và hạnh phúc, được sống trong không khí hồn nhiên của tuổi thơ.

Các tiết mục văn nghệ và vui chơi phục vụ các em nhỏ

Đêm Trung thu diễn ra trong không khí vô cùng vui tươi và ấm áp, các bé ở đây thật sự thích thú với những trò chơi, tiết mục văn nghệ của các nghệ sĩ đến từ TPHCM.

Nhóm hài Mai Dũng đang biểu diễn

Danh hài Mai Dũng cho biết: “Khi được mời tham gia vào những chuyến đi từ thiện như thế này, tôi rất hào hứng và nhận lời ngay. Đây là một chương trình đặc biệt nhân dịp Trung Thu dành cho những em bé có hoàn cảnh khó khăn hơn các bạn cùng trang lứa khác. Chính vì thế mà tôi và các đồng nghiệp đã cố gắng mang đến nhiều niềm vui, tiếng cười cho bọn trẻ”.

Bích Trâm trao quà cho trẻ em nghèo vui Trung Thu

 “Thực hiện xong chương trình, Trâm và các nghệ sĩ cảm thấy rất phấn khích và hạnh phúc. Hy vọng những năm tới, Trâm sẽ có dịp trở lại đây và tổ chức những đêm trung thu ý nghĩa như thế này. Trâm rất thích tham gia vào những hoạt động thiện nguyện vì Trâm quan niệm, người nghệ sĩ làm công tác thiện nguyện chính là làm đẹp cho đời” - Bích Trâm chia sẻ! 

Bích Trâm cùng các nghệ sĩ nhận bằng Công Đức từ tay Sư trụ trì Diệu Thiện 

Bích Trâm cùng các nghệ sĩ chụp ảnh với Sư trụ trì Diệu Thiện 


Minh Minh/Theo GD

 

Diễn viên Bích Trâm , vui Trung Thu , trẻ em nghèo , Chùa Lá An Nhiên