Diễn viên Cường Phạm xuất hiện tại hôn lễ của Lâm Khánh Chi với nụ cười trắng sáng

Diễn viên Cường Phạm thu hút mọi ánh nhìn với nụ cười trắng sáng khi xuất hiện tại hôn lễ của công chúa Lâm Khánh Chi và chủ rể Trần Hùng diễn ra vào tối 11/1/2018 vừa qua…

Diễn viên Cường Phạm thu hút mọi ánh nhìn với nụ cười trắng sáng khi xuất hiện tại hôn lễ của công chúa Lâm Khánh Chi và  chủ rể Trần Hùng diễn ra vào tối 11/1/2018 vừa qua…

Ngoài những khách mời nổi tiếng như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Dương Triệu Vũ…thì một cái tên cũng được nhiều người quan tâm trong đám cưới thế kỷ của công chúa Lâm Khánh Chi là diễn viên hài đang được giới trẻ yêu thích Cường Phạm.

Anh xuất hiện thật sang chảnh không thua kém một ngôi sao hạng A nào. Anh đã khiến nhiều ánh mắt và ống kính tập trung về mình phía mình khi bước xuống cùng chiếc siêu xe  BMW I8 trị giá gần 8 tỷ .

Không chỉ tạo bất ngờ ở chiếc siêu xe, Cường Phạm còn dược khen ngợi với gu thời trang càng ngày càng sành điệu, cộng vào đó là mái tóc ấn tượng và có phần cá tính .

Cường Phạm càng gây bất ngờ hơn chính là nụ cười tự tin hé lộ hàm răng trắng sáng . Theo lời chia sẻ của chàng diễn viên trẻ này thì để giúp anh có nụ cười tỏa sáng như thế, anh không quên gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả các bác sĩ của nha khoa Kim Xuân 3 đã giúp cho anh thật sự tư tin và nổi bật trong lần xuât hiện này.

Anh Khôi

 

Diễn viên Cường Phạm