Diễn viên điện ảnh Minh Giang lịch lãm cùng các nhan sắc Miss HUTECH 2019

Trước thềm chung kết cuộc thi Miss Hutech 2019, nhiếp ảnh gia Alex Cui đã kịp ghi lại nhan sắc của 20 cô gái lộng lẫy trong trang phục dạ hội của NTK Thiết kế Trần Tường Thiện với phần thực hiện của NTK Việt Hùng.

 

 

 

Được tổ chức định kỳ hai năm một lần, cuộc thi không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên Trường Đại học HUTECH, mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới báo chí, truyền thông, sinh viên các trường Đại học tại TP.HCM bởi tính chuyên nghiệp, quy mô và hoành tráng. Đây cũng chính là cái nôi phát hiện ra những nhân tố nhan sắc ở các cuộc thi cấp quốc gia.

Mùa Miss HUTECH năm nay, Trường Đại học Công Nghệ Hutech phối hợp cùng Nhà thiết kế Việt Hùng xây dựng nên một sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp hơn với những buổi casting, Bán kết, đêm thời trang, đêm Áo dài, đêm tài năng và cuối cùng là đêm Chung kết.

Vượt qua vòng sơ khảo, tất cả các thí sinh đã được hỗ trợ 100% từ trang phục, trang điểm, làm tóc, đạo diễn hình ảnh, được chụp ảnh với các nhiếp ảnh gia danh tiếng, được trải nghiệm sự chuyên nghiệp cùng NTK Việt Hùng qua việc tư vấn tập luyện, xây dựng hình ảnh và đào tạo bài bản về các hoạt động Xã hội, Nhân đạo, Nghệ thuật, các kỹ năng trình diễn, giao tiếp, thể hiện cảm xúc, ứng xử …

Sau vòng Bán kết với những phần thi sôi nổi từ 40 thí sinh cùng rất nhiều hồi hộp chờ đợi từ  khán giả, Top 20 thí sinh xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện để chuẩn bị tiến vào đêm Chung kết Miss HUTECH 2019.

Nét mới trong sân chơi Miss HUTECH năm nay là phần trang phục dạ hội sẽ do chính sinh viên khoa Thiết kế Thời trang của Trường Đại học HUTECH thiết kế cho các bạn của mình và NTK Việt Hùng là người thực hiện.

Được học hỏi và làm việc với giới nghệ thuật chuyên nghiệp như Đạo diễn, Quay phim, Nhà thiết kế, Stylist, Chuyên viên trang điểm, hoa hậu, siêu mẫu, Nam vương, Á quân, Mc, Diễn viên chuyên nghiệp….mới đây, Top 20 Miss HUTECH 2019 đã có bộ ảnh dạ hội thật lộng lẫy với phần thể hiện của Người mẫu- DVĐA Minh Giang và các Nữ sinh Hutech, được thực hiện bởi K2TV Nguyễn Thành Nghĩa qua ống kính chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia Alex Cui cùng các chuyên viên trang điểm Bùi Thái, Ngọc My, Phát Huy, Phạm Minh Quân…

Đêm chung kết Miss HUTECH 2019 sẽ diễn ra vào ngày 5/1/2019 tại TP.HCM. Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ phải trải qua các phần thi Thể thao, Áo dài và Dạ hội. Kết quả cuối cùng, Ban Giám khảo sẽ chọn, vinh danh và trao thưởng cho các thí sinh là Hoa khôi, Á khôi 1 và Á khôi 2.

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh đẹp nhất của Top 20 Miss HUTECH 2019 trong trang phục dạ hội của NTKTrần Tường Thiện (Sinh viên khoa Thiết kế Thời trang trường Đại học Hutech), qua ống kính chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia Alex Cui:

 

Sản xuất: K2TV by Nguyễn Thành Nghĩa

Ảnh: Alex Cui

Người mẫu. DVĐA Minh Giang và các Nữ sinh Hutech

Trang điểm: Bùi Thái, Ngọc My, Phát Huy, Phạm Minh Quân

Thiết kế Trang phục: Trần Tường Thiện (Sinh viên khoa TKTT. Hutech)

Thực hiện Trang phục:  NTK Việt Hùng

Anh Khôi

NTK Việt Hùng