Diễn viên Hạnh Thúy kể nhà bị trộm đột nhập lúc rạng sáng

Diễn viên Hạnh Thúy kể vào rạng sáng ngày 26/2, nhà cô bị kẻ trộm đột nhập.

Hôm 26/2, trên trang cá nhân, Hạnh Thúy chia sẻ thông tin gia đình cô bị trộm đột nhập vào rạng sáng cùng ngày. Theo lời kể của nữ diễn viên, vào khoảng 4h, khi cả gia đình cô đang chìm vào giấc ngủ thì một nhóm đối tượng đã lẻn vào nhà riêng từ cửa phía sau.

Dien vien Hanh Thuy ke nha bi trom dot nhap luc rang sang hinh anh 1 hanthuy.jpg
 

Nhà riêng của diễn viên Hạnh Thúy bị trộm đột nhập vào rạng sáng.

Chứng kiến sự việc, Hạnh Thúy tỏ ra vô cùng sợ hãi, hoảng hốt. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và nghĩ cách đối phó với kẻ trộm. Nữ diễn viên giả vờ nói mơ và ngủ tiếp để đánh lạc hướng những đối tượng này.

"Khi nghe tiếng mở cửa phòng, tôi vốn khá tỉnh ngủ nên ngay lập tức thức dậy. Thấy kẻ ăn trộm mặt mày bịt kín khẩu trang giương mắt nhìn và đứng ngay sát đầu giường, tôi rất sợ hãi nhưng giả bộ lơ mơ và nói lè nhè: 'Đậu hả con? Ngủ đi, đừng ồn'. Tiếp đó, tôi quàng tay ôm con, nằm im, như đã ngủ", Hạnh Thúy kể lại.

Sau khi tên trộm trở ra, nữ diễn viên đóng cửa và livestream với mục đích ghi lại hình ảnh trong trường hợp có chuyện xấu xảy đến với mẹ con cô.

"Tôi thấy chúng trở ra, khép cửa lại. Tôi vội khép cửa phòng Đậu, thủ thế, lấy máy ra quay livestream, để lỡ có gì thì cộng đồng mạng còn có thông tin hỗ trợ theo hình ảnh ghi lại trực tiếp. Trên lầu còn nhiều người, đa số là người già và trẻ con nên lúc đó rất rối não, khủng khiếp, không biết phải làm sao", nữ diễn viên chia sẻ.

Sau sự việc, Hạnh Thúy chia sẻ cô cảm thấy may mắn vì cả gia đình đều bình an, không mất tài sản giá trị. Nữ diễn viên cũng đưa ra lời khuyên mọi người nên khóa cửa cẩn thận để tránh những trường hợp không hay.

Hạnh Thúy sinh năm 1976 là diễn viên đa năng, góp mặt trong nhiều vở kịch, phim truyền hình, điện ảnh của Việt Nam. Cô được khán giả biết đến qua các bộ phim như Dòng sông định mệnh (2006), Tiệm bánh Hoàng tử bé (2013), Mối tình đầu của tôi (2018) và gần đây nhất là Bán chồng (2019).

Cô từng đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam 2007 với vai Ba Thuận trong phim điện ảnh Sống trong sợ hãi của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên. Năm 2015, nữ diễn viên được trao tặng danh hiệu NSƯT.

Dien vien Hanh Thuy ke nha bi trom dot nhap luc rang sang hinh anh 2 nha.png

 

Biệt thự của Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập, lấy đi tài sản có giá trị khoảng 5 tỷ đồng.

Thời gian qua, nhà của nhiều nghệ sĩ Việt bị trộm đột nhập, lấy đi tài sản quý giá. Hồi tháng 7/2019, Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập biệt thự ở huyện Bình Chánh (TP.HCM). Theo trình báo của diễn viên Tiếng sét trong mưa, số tài sản bị mất gồm nhiều vàng, nhẫn, kim cương và tiền mặt có giá trị khoảng 5 tỷ đồng.

Trước đó, nhà của ca sĩ Đăng Khôi, Minh Hằng... cũng bị trộm "ghé thăm" và lấy đi nhiều tài sản giá trị hàng tỷ đồng.

( Theo Zing)

Diễn viên Hạnh Thúy