Diễn viên Huy Khánh lần đầu trải lòng về cuộc sống hôn nhân với Á hậu

Nam diễn viên điển trai chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với bà xã Mạc Anh Thư.

Tổ ấm của Huy Khánh - Mạc Anh Thư cùng cô "công chúa" Cát ngày càng được nhiều người ngưỡng mộ. Trước kia nam diễn viên "Hy sinh đời trai" được ví là "chàng Don Juan của màn ảnh Việt", anh từng vướng nhiều tin đồn tình cảm với các nữ diễn viên và đã có một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Sau khi kết duyên cùng Mạc Anh Thư Huy Khánh đã không còn "ngựa hoang" mà trở thành một ông bố mẫu mực, hết lòng thương yêu vợ và con gái.

huy-khanh1

Tổ ấm nhỏ của nam diễn viên Huy Khánh. 

 Mới đây, chàng diễn viên điển trai đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình cùng với vai diễn mới nhất của anh trong phim “Chuyện gì đang xảy ra". Huy Khánh chia sẻ trong cuộc sống ngoài đời đôi lúc cũng "sợ vợ" nhất là khi tụ tập bạn bè, không hoàn thành tốt những công việc mà vợ "giao phó". Nhưng anh cũng không có những tật xấu như nhân vật Chánh trong phim "Chuyện gì đang xảy ra". Nam diễn viên làm cha vui vẻ hài hước nhưng tôn trọng cách vợ dạy con cái, sẽ không xen vào, lẫn bao che. Việc dạy dỗ con cái cũng là do bà xã Mạc Anh Thư đảm nhận. Huy Khánh cũng cho biết, vợ anh thường "đóng vai dữ" trong việc dạy con.

Huy Khánh từng tâm sự, cuộc đời anh lạ lắm, chưa từng nghĩ có người phụ nữ nào giữ được chân anh. Vậy mà 4 năm nay, hễ đi đâu cũng nôn nóng về với gia đình. Và cô gái khiến con "ngựa hoang" Huy Khánh phải hướng về chính là Mạc Anh Thư.

huy-khanh

 "Con ngựa bất kham" Huy Khánh đã là một người chồng biết chăm lo cho gia đình.

Nam diễn viên chia sẻ: "Thật ra khi chưa lập gia đình, tôi ham chơi, không biết lo cho gia đình. Nhưng về sau lấy vợ, tôi may mắn gặp được người vợ thương mình, hiền lành. Tôi không vì vậy mà lấn lướt, tôi thay đổi để mình tốt, giữ mình, giữ được vợ, giữ được gia đình. Tôi chứng minh cho cô ấy thấy, cô ấy không sai lầm khi kết hôn cùng tôi". Đặc biệt kể từ khi bà xã Mạc Anh Thư sinh cho anh một nàng công chúa anh càng chăm lo hơn cho gia đình nhỏ của mình.

Anh cũng gửi lời cám ơn đến người vợ hiện tại bởi nhờ vợ mà anh biết mình phải sống thế nào, làm việc như thế nào, chăm sóc gia đình như thế nào? Huy Khánh biết dành thời gian để làm việc, đi chơi, biết yêu thương con nhiều hơn.

hk_06

Đến nay, Huy Khánh và Mạc Anh Thư vẫn chưa tổ chức đám cưới. Công chúng mong đợi đám cưới của họ sẽ diễn ra một ngày không xa. 

( Theo Khỏe và Dẹp)

Huy Khánh