Diễn viên Kim Nhã tiết lộ Nam Thư là người “truyền lửa” trong lúc cô muốn bỏ nghề

Trong cơn khủng hoảng lo sợ không thể theo nghề diễn, Kim Nhã chia sẻ rằng nhờ Nam Thư mà cô có quyết tâm đối mặt với mọi thử thách.

Kim Nhã là một diễn viên trẻ tài năng từng được biết đến là thành viên của nhóm hài BB&BG. Trước đây nữ diễn viên từng chia sẻ rằng sau khi BB&BG tan rã mọi người đều có hương đi riêng chỉ có riêng cô còn lạc lõng và không biết làm gì. BB Trần được Kim Nhã kể là người cứu vớt cô trong giai đoạn suy kiệt tài chính, nhưng có một nhân vật “ân nhân” khác mà đến giờ nữ diễn viên mới nhắc đến đó chính là diễn viên Nam Thư.

Tại tập 75 Phụ nữ ngày nay vừa phát sóng vào 17g Chủ nhật, ngày 15/9 trên THVL1 với chủ đề “Khủng hoảng tuổi 30”, diễn viên Kim Nhã đã nhắc đến Nam Thư với vai trò là người truyền lửa cho cô có thêm động lực tiếp tục với nghề trong giai đoạn khủng hoảng. “Khi bị khủng hoảng điều quan trọng là mình phải đối mặt với nó, cách của Nhã chính là đi làm. Lúc đó Nhã rất sợ đi diễn với các anh chị lớn hơn vì họ thành công hơn và có bản lĩnh hơn nên mình lại càng áp lực hơn. Lần làm việc chung với chị Nam Thư, chị ấy có to tiếng với Nhã rằng ‘Em phải làm như vầy nè, chị quăng là em phải chụp chứ!’. Lúc đó Nhã rất sợ, trong lòng nghĩ là mình làm cái này cũng không được chắc là mình bỏ nghề quá.

Lúc này chị Nam Thư không hề biết trong lòng Nhã đang hoảng như thế nào, chị chỉ đứng trên cương vị một người chị và chị đã chỉ dạy cho Nhã rất nhiều điều. Chị đốt lên một ngọn lửa nhiệt huyết bừng bừng và ngọn lửa đó đã bắt sang Nhã. Nhã đã ngay lập tức nắm lấy cơ hội và học hỏi một cách nhiệt tâm. Nếu lúc đó Nhã cảm thấy sợ chị Nam Thư và quyết định bỏ nghề thì cuộc đời của mình quả thật là không còn gì để nói nữa”, nữ diễn viên chia sẻ.

Vượt qua cú sốc mất phương hướng trong nghề diễn, nữ diễn viên Kim Nhã ngày càng tự tin thể hiện niềm đam mê trong từng vai diễn dù nhỏ hay lớn. Cô còn chia sẻ dù sắp bước vào tuổi 30 nhưng cô rất thoải mái với điều này.

Nam diễn viên Hữu Tín cũng nhân cơ hội này trải lòng về thời điểm khủng hoảng “chạm đáy” của anh, chính là lúc gia đình anh phá sản: “Ngày xưa tôi đi làm rất êm xuôi, rất bình thường nhưng bỗng một ngày gia đình bị phá sản. Phá sản có nghĩa là không còn gì hết, mọi tài sản đều mất hết, gia đình tôi trắng tay và phải làm lại từ đầu. Việc phải xây dựng lại cơ nghiệp và lo chuyện cơm áo gạo tiền nó ảnh hưởng đến tôi nhiều đến mức tôi bị trầm cảm. Trong suốt một năm sau khi nhà phá sản tôi chỉ biết đi làm rồi về nhà không nói chuyện với ai. Cho đến bây giờ cú sốc đó đã qua nhưng nó vẫn còn nằm một góc trong lòng tôi”.

Hiện tại, nam diễn viên đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống và chăm chỉ tham gia nhiều dự án phim cũng như kịch để xây dựng lại sự nghiệp gia đình.

Cảm thông với câu chuyện hai khách mời, chuyên gia tâm lý Quỳnh Dao cũng gợi ý những cách để tránh không rơi vào trạng thái khủng hoảng ở giai đoạn tuổi 30: “Nên bình tĩnh nhìn nhận những vấn đề mình đã, đang đối mặt và xác định mục tiêu hướng tới. Chúng ta cũng phải mạnh dạn thay đổi để vượt qua khó khăn và chạm tới mục tiêu đã xác định. Đồng thời, việc giao tiếp với những người có năng lượng tích cực cũng có thể giúp chúng ta tiếp nhận được những nguồn cảm hứng mới”.

Đón xem tập 76 Phụ nữ ngày nay sẽ phát sóng vào 17g Chủ nhật, ngày 22/9 trên THVL1.

Anh Minh/Theo THVL

Diễn viên Kim Nhã