Diễn viên Minh Luân xót xa khi mẹ mang căn bệnh thoát vị đĩa đệm

Tham gia chương trình 'Mở Cửa Tương Lai', Minh Luân được chứng kiến hoàn cảnh của một người phụ nữ mang trong mình nhiều căn bệnh khiến cho anh nhớ lại quãng thời gian khó khăn của mình.

Nhân vật của chương trình Mở Cửa Tương Lai lần này là một người phụ nữ gần 60 tuổi mang trong mình nhiều căn bệnh khó chữa trị: Bệnh thoát vị đĩa đệm, trào ngược dạ dày thực quản và mới đây nhất là căn bệnh tiểu đường. Đáng thương hơn bà lại  là lao động chính trong căn nhà đơn sơ, dột nát – nơi có đứa cháu ngoại đang tuổi ăn tuổi học.

Cùng MC Quyền Linh và bác sĩ bệnh viện Phạm Ngọc Thạch xem phóng sự, Minh Luân chia sẻ anh vô cùng đồng cảm và thấu hiểu nỗi khổ của nhân vật trong chương trình. Bởi chính mẹ của Minh Luân cũng đã từng mang trong mình căn bệnh thoát vị đĩa đệm nên anh hiểu hơn ai hết nỗi đau của người bệnh. Chứng kiến mẹ bị những cơn đau hành hạ cũng chính là quãng thời gian khó khăn nhất của anh. Minh Luân chia sẻ “ Mình còn may mắn vì mình có điều kiện để chữa trị cho mẹ, còn hoàn cảnh của cô (Nhân vật chương trình – PV) thật sự khi nghe xong cảm thấy xót xa”.

Là một nghệ sĩ hoạt động trong nhiều lĩnh vực: thời trang, điện ảnh, sân khấu, ca sĩ, lịch diễn của Minh Luân luôn trong tình trạng kín nhưng anh vẫn luôn tranh thủ thời gian để đi làm từ thiện. Chứng kiến nhiều hoàn cảnh đáng thương có lẽ hơn ai hết Minh Luân hiểu số phận của họ sẽ vô cùng khó khăn nếu như không được sự san sẻ của cộng đồng. Đây cũng  là nỗi trăn trở của ekip chương trình Mở Cửa Tương Lai mỗi khi gặp một hoàn cảnh đáng thương. Chính vì vậy mà những người thực hiện chương trình luôn cố gắng kết nối được nhiều hơn nữa những vòng tay nhân ái để những người bệnh và gia đình của họ có thể an tâm trên chặng đường phía trước.

Chương trình Mở cửa tương lai đã kêu gọi các mạnh thường quân, nhà hảo tâm giúp đỡ để gia đình vơi bớt đi phần nào gánh nặng, cho cậu con trai được đến trường...Bệnh viện Ung thư St. Stamford, công ty gạo sạch Hoa Lúa, Mỹ phẩm Bông Hồng Xanh đã luôn đồng hành và ủng hộ những phần quà có giá trị về vật chất cũng như tinh thần đến những hoàn cảnh đáng thương trong chương trình.

Hãy cùng đón xem chương trình Mở Cửa Tương Lai với sự đồng hành của diễn viên Minh Luân, phát sóng vào lúc 12h30 chủ nhật ngày 17/3/2019 trên kênh HTV9. 

SM

Photo Duy England

Minh Luân