Diễn viên Nam Thư bất ngờ làm người mẫu thời trang

Khá nhiều khán giả bất ngờ khi thấy Nam Thư xuất hiện trên sàn diễn thời trang và sải những bước catwalk đầy tự tin.

Nam Thư là cái tên rất quen thuộc với khán giả trong vai trò diễn viên, giám khảo,... nhưng mới đây nhất, rất nhiều người bất ngờ khi thấy Nam Thư xuất hiện trên sân khấu với vai trò người mẫu và trình diễn thời trang đầy tự tin trong chương trình Phong cách Châu Á diễn ra vào tối 14/5. 

Xuất hiện với tư cách là người mẫu trình diễn thời trang, Nam Thư đã diện trên mình chiếc đầm dạ hội sang trọng của NTK Huỳnh Lợi, sải những bước catwalk đầy cuốn hút, mê hoặc nhưng cũng không kém phần thú vị dành cho khán giả.

NTK Huỳnh Lợi đã lựa chọn Nam Thư là gương mặt vedette để kết show trình diễn giới thiệu những bộ trang phục dạ hội của anh trong năm nay. Nắm giữ vị trí vedette càng khiến Nam Thư thêm phần áp lực, cô cũng lo ngại sẽ gặp phải những sự cố không mong muốn, nhưng chính NTK Huỳnh Lợi, đạo diễn chương trình Tạ Nguyên Phúc và anh Nguyễn Quý Khang động viên, giúp nàng "Kiều nữ làng hài" thêm phần tự tin trước khi bước ra sân khấu.

Nam Thư cho biết, đây là lần đầu tiên cô trình diễn thời trang chuyên nghiệp trên sân khấu. Tuy có phần hơi lo ngại nhưng cũng khá háo hức và muốn bước ngay ra sân khấu. Nữ diễn viên cho biết, với trải nghiệm đầy thú vị này đã giúp cô thấu hiểu được sự khó khăn của nghề người mẫu. Không đơn giản chỉ là mặc đẹp và trước đi trên sân khấu, mà còn phải cần phải hội tụ nhiều kỹ năng mới có thể kiểm soát được tất cả các tình huống có thể bất ngờ xảy đến.

Trong phần giao lưu với khán giả, nữ diễn viên cũng có những trải lòng và lời chia sẻ rất chân thành dành cho những bạn trẻ đang có đam mê và ấp ủ với nghề người mẫu. Theo đó, Nam Thư nói rằng, mọi người hãy luôn nuôi dưỡng ước mơ và cố gắng sống với đam mê, nỗ lực hết mình trong công việc thì chắc chắn sẽ có một ngày cơ hội tỏa sáng sẽ đến.

Với phần trình diễn xuất sắc cũng như những lời chia sẻ chân thành, Nam Thư đã nhận được rất nhiều những tràng pháo tay của khán giả có mặt tại đêm diễn Asian Style.

“Phong Cách Châu Á” là chương trình thời trang được tổ chức định kỳ hàng tháng tại Trung tâm ca nhạc nhẹ TPHCM - 57 Cao Thắng Q3. Đây như một sàn diễn chuyên nghiệp dành riêng cho các người mẫu trẻ và các nhà thiết kế trẻ với kỳ vọng nơi đây sẽ là nơi chấp cánh cho những hoài bão ước mơ, những vedette của sàn catwalk trong tương lai.

Chương trình được 2 kênh truyền hình MTV Việt Nam và YouTV ghi hình và phát sóng. 

A Minh

Photo: Nhân Phan

Nam Thư