Diễn viên Thanh Tân “dở khóc dở cười” với màn tố chồng của người vợ xinh đẹp

Xuất hiện tại tập 308 của Vợ chồng son, cặp đôi Thanh Tân - Khánh Huyền mang đến những điều vô cùng bất ngờ về kinh nghiệm “cọc đi tìm trâu - tìm đâu là dính đó” và bí mật hạnh phúc từ chiếc phòng toilet không cửa.

Chàng diễn viên Thanh Tân được khán giả ưu ái gọi bằng cái tên Tân Trề (anh Trề), anh được biết đến với vai trò là diễn viên với sự góp mặt qua nhiều sitcom hài và các bộ phim điện ảnh như: Lật Mặt 3, Rừng xanh kỳ lạ truyện… Dù không có ngoại hình nổi bật nhưng anh luôn được đánh giá cao về diễn xuất, khiếu hài hước và sự hoạt bát trên sân khấu.

Đồng hành cùng anh trong chương trình Vợ chồng son tập 308 là bà xã xinh đẹp không kém bất cứ hot girl nào - Lê Như Khánh Uyên. Dù chỉ vừa xuất hiện nhưng hai vợ chồng đã khiến hai MC Hồng Vân và Quốc Thuận ngạc nhiên, xen lẫn sự thích thú đã hóm hỉnh dự đoán: “Hôm nay mình chỉ việc ngồi nghe thôi”.

Cặp đôi gây ấn tượng với màn chào hỏi và câu chuyện tình 6 năm “ghét của nào trời trao của nấy” khiến cả trường quay bất ngờ. Anh chàng bật mí: “Anh được gái cua nhiều”, chính vì vậy, bà xã Khánh Uyên đã vô cùng vất vả lên kế hoạch mới tiếp cận được chàng Thanh Tân đào hoa.

Nam diễn viên hài hước chỉ chính thức “đổ” vợ mình sau khi nghe được 4 từ mà nàng gửi gắm qua một bài hát. Còn khán giả và hai MC thì không thể nhịn cười với phản ứng của Thanh Tân khi được kiều nữ tỏ tình.

Gia vị không thể thiếu của Vợ chồng son chính là màn “vạch áo cho người xem lưng” của hai vợ chồng. Cùng ông xã, Khánh Uyên đã mang đến một màn bóc mẽ” tật xấu “nhẹ nhàng” nhất từ trước đến nay khiến Tân Trề phải thốt lên rằng: “Giờ em không biết mình là con đẻ hay con nuôi trong gia đình”. Trường quay cười ồ lên khi bà xã của diễn viên chia sẻ anh chàng không chịu lắp cửa phòng toilet và có lắp thì cũng tháo hết ra, MC Hồng Vân phải thốt lên: “Cái này bệnh nè, bệnh, bệnh...”. Nhưng có lẽ khi biết lý do, khán giả mới thấy tình yêu của cặp đôi được tạo nên từ những điều giản dị và nhỏ bé.

Đáp lại, Thanh Tân đã có những chia sẻ khiến không khí trường quay như lắng lại, xen chút xúc động. Điều chàng diễn viên “Lật Mặt 3” muốn vợ mình thay đổi là một điều vô cùng nhỏ bé nhưng nó thể hiện được, anh trân trọng vợ mình và muốn vun vén tổ ấm của hai vợ chồng đến nhường nào.

Có thể nói khoảng thời gian 6 năm của Thanh Tân và Khánh Uyên không phải quá dài nhưng để có được ngày hôm nay cặp đôi cũng đã phải cùng nhau cố gắng gìn giữ nhiều biết bao nhiêu. Chính vì vậy, họ một lần nữa trước mặt của khán giả, của những người mình yêu thương, trao lời hứa thay đổi để hoàn thiện và cùng nhau tốt lên.

Mời quý vị đón xem tập 308 Vợ chồng son tuần này, để không bỏ lỡ một chuyện tình đẹp, một cuộc hôn nhân bình yên và những kinh nghiệm giữ lửa gia đình tuyệt vời của chàng diễn viên Tân Trề. Chương trình được phát sóng lúc 22 giờ Chủ Nhật ngày 21/7, trên HTV7.

Anh Khoa/ Theo HTV

Vợ chồng son , Diễn viên Thanh Tân