Diệp Bảo Ngọc bị cắt vai diễn nữ chính vì tỏ thái độ 'sang chảnh'?

Thông tin Diệp Bảo Ngọc bị cắt vai diễn nữ chính vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng người khác đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thông tin Diệp Bảo Ngọc bị cắt vai diễn nữ chính trước ngày bấm máy phim "Lời nguyền gia tộc" khoảng 1 tuần đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Dù mọi khâu chuẩn bị từ trang phục, bối cảnh dành cho nữ chính được đầu tư khá nhiều tiền và công sức nhưng đoàn phim vẫn quyết định loại diễn viên sinh năm 1993 khỏi dự án chuẩn bị khởi quay.

 

diep-bao-ngoc-phunutoday2

Diệp Bảo Ngọc bị cắt vai diễn nữ chính vì tỏ thái độ sau ồn ào chồng cũ sắp tái hôn?

Chia sẻ về lý do cắt vai diễn của Diệp Bảo Ngọc, đại diện ê-kíp sản xuất cho biết, bà mẹ một con làm việc thiếu chuyên nghiệp, không có tinh thần hợp tác, thậm chí còn thể hiện thái độ thiếu tôn trọng ê-kíp. Chính vì điều này, ê-kíp sản xuất và đạo diễn Đặng Thái Huyền tuyên bố cắt vai diễn và ngừng hợp tác với cô.

Theo một nguồn tin, kinh phí chuẩn bị trang phục, các bối cảnh quay riêng cho Diệp Bảo Ngọc khá nhiều. Chưa kể biên kịch còn kỳ công tạo hình nhân vật riêng cho nữ chính. Phía đoàn làm phim đã mất rất nhiều thời gian, công sức đầu tư cho cô, nhưng thái độ thiếu hợp tác của người đẹp đã ảnh hưởng đến đoàn phim. Việc cắt vai chính ở phút chót rất tối kỵ nhưng phía đoàn phim không thể tiếp tục làm việc với một diễn viên thiếu chuyên nghiệp như vậy.

Trước đó, Diệp Bảo Ngọc cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống của bà mẹ đơn thân cũng như mối quan hệ với chồng cũ - diễn viên Thành Đạt. Theo đó, nữ diễn viên kiêmhotgirlxinh đẹp cho biết, từ khi chia tay đến nay cô có đưa con trai đi chơi cùng bố. Thỉnh thoảng hai người vẫn đưa bé đi siêu thị. Khi rủ Thành Đạt đi, cô còn lịch sự nhắn chồng cũ rủ thêm Hải Băng đi cùng nhưng cô chưa bao giờ đi cả.

 

diep-bao-ngoc-phunutoday1

Đoàn làm phim "Lời nguyền gia tộc"

Nữ diễn viên cho biết, nếu Thành Đạt và Hải Băng mời cô tham dự đám cưới, cô sẽ trân trọng lời mời và đến dự với tư cách là mẹ của bé Kid. Còn hiện tại, nữ diễn viên cũng tìm hiểu một người nhưng mọi chuyện chưa đi đếu đâu cả. Sau những chuyện đó thì với cô rất khó bởi với những người sau đổ vỡ họ thường rất thận trọng. Cô thấy mình không nên đi quá nhanh, đi chậm mà chắc, đi bước nào ra bước đó.

Diệp Bảo Ngọc sinh năm 1993, vốn là một hot girl rất được yêu thích bởi khuôn mặt đẹp đúng kiểu hoa hậu, đồng thời cô cóhình ảnh"sạch sẽ", thân thiện. Nhất là sau khi đạt được danh hiệu cao nhất của Phụ nữ thời đại 2011, tên tuổi của Diệp Bảo Ngọc càng được nhiều người biết đến hơn. Năm 2012, Diệp Bảo Ngọc bất ngờ lên xe hoa cùng chú rể Thành Đạt, khi đó cô 19 tuổi. Sau đó ít lâu, người đẹp hạ sinh bé Minh Khang và gần như hạn chế xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, sau vài năm chung sống, cả hai đã quyết định "đường ai nấy đi" vì không tìm được tiếng nói chung.

( Theo Khỏe và Đẹp)

Diệp Bảo Ngọc