Diệp Bảo Ngọc tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Tim

Sau một thời gian tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật do dịch Covid-19, Diệp Bảo Ngọc tái xuất màn ảnh với bộ phim Hạt giống tình yêu nằm trong series phim Xin chào hạnh phúc. Trong đó có cảnh Diệp Bảo Ngọc tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Tim…

Lỡ hẹn với khán giả trong một dự án phim truyền hình dài tập vào ngay giữa tâm dịch tại Việt Nam, Diệp Bảo Ngọc đáp lễ với người hâm mộ bằng một vai diễn nhẹ nhàng trong bộ phim lần này. Tuy không là một vai diễn dài hơi nhưng nữ diễn viên họ Diệp rất hào hứng tham gia bởi kịch bản hay, nhân văn.

Trong suốt thời gian qua, bà mẹ trẻ dành nhiều công sức cho việc kinh doanh cửa hàng đồ tiêu dùng ngoại nhập của mình nên ít tham gia vào các hoạt động nghệ thuật. Với bộ phim này do Nguyễn Nhật Trung làm đạo diễn, Diệp Bảo Ngọc vào vai Thúy An đóng cặp với Tim trong vai Minh Đạo, câu chuyện nhẹ nhàng nhưng mang tính giáo dục cao, điều mà nữ diễn viên vô cùng thích thú khi nhận lời tham gia.

Dù đây là một phim chỉ 5 tập do Vietcom Film sản xuất nhưng Diệp Bảo Ngọc nhập vai vô cùng nhiệt tình. Nữ diễn viên không ngần ngại đóng cảnh nguy hiểm khi bị cướp giật và té ngã giữa đường. Cô cho biết, với mình dù phim ít hay nhiều tập, một khi đã nhận lời thì cô luôn hết lòng với nó thì mới thể hiện tính chuyên nghiệp được.

Là một người làm thuê cho gia đình của Thúy An, vì cuộc sống nhiều biến cố đã biến Minh Đạo trở thành kẻ nhiều tham vọng, mưu mô chiếm đoạt tài sản của gia đình người yêu mình. Tuy nhiên, với sự vị tha và giàu lòng nhân ái của bố vợ tương lai cùng người yêu nên Minh Đạo đã hối hận và trở về với bản chất lương thiện của mình.

Minh Đạo nhiều lần rơi nước mắt trước lòng tốt của Thúy An và gia đình, anh nghẹn ngào và hỗ thẹn khi mọi người tổ chức sinh nhật bất ngờ mà bản thân anh cũng không hề nhớ ngày sinh của mình. Câu chuyện này nhắc nhở mọi người rằng, vốn quý nhất giúp con người có thể tồn tại được dù ở bất cứ hoàn cảnh nào đó là đạo đức và trí tuệ. Tất cả vật chất chỉ là phương tiện, nếu chúng ta không biết cân đối để lòng tham phát triển thì vật chất sẽ điều khiển chúng ta vào những con đường xấu.

Nhận xét về người đóng chính với mình, bà mẹ đơn thân cho biết, Tim là một diễn viên rất thân thiện, gần gũi và nhập vai rất nhanh. Đạo diễn kêu khóc là lập tức khóc liền, đó là điểm mà nữ diễn viên cảm thấy rất yên tâm khi tham gia chung phim với Tim.

Bộ phim Hạt giống tình yêu gồm 5 tập, phát sóng từ ngày 15 đến 19/6/2020 lúc 20h trên VTV3.

Minh Huy/Theo VTV

Diệp Bảo Ngọc , Hạt giống tình yêu