Diệu Nhi “muối mặt” vì trót làm điều này với Bi Max

Trong những diễn biến mới nhất, Lệ Liễu bật khóc nức nở vì bị Thám Hoa “bạo hành”. Bên cạnh đó, Diễm My tiếp tục tung chiêu “dằn mặt” học trò Trạng Nguyên nhưng nhận về cái kết “đắng”.

NSƯT Mỹ Duyên chơi game cùng Thúy Diễm và nhận kết đắng

Được sự giới thiệu của cô Lệ Liễu (NSƯT Mỹ Duyên), Julien (Thúc Lĩnh) được nhận về giảng dạy bộ môn tiếng Anh cùng trường. Tuy nhiên, Julien lại vô tình thân thiết với “đối thủ” không đội trời chung Thám Hoa (Thúy Diễm). Trong một lần tình cờ chơi trò chơi ở trường, biết được Julien có tham gia, cô Lệ Liễu “bất chấp” giữ hình tượng thùy mỵ, nết na vố có của mình mà chơi cùng mọi người. Trùng hợp lúc ấy cũng có sự xuất hiện của Thám Hoa, thế là diễn ra một “cuộc chơi” vô cùng kịch tính.

Không may cho cô Lệ Liễu khi đến lượt chơi của mình cô bị thua trước mọi người, theo quy định của trò chơi, nếu ai thua sẽ bị người chơi trước búng vào trán. Khỏi phải nói, cô Lệ Liễu đau khổ đến dường nào và chịu tổn thương sâu sắc trước sự “nhục nhã” mà mình vừa trải qua. Cô bật khóc nức nở trước sự “hoang mang” và hối hận của Julien lẫn cô giáo thể dục lầy lội Thám Hoa. Liệu rằng Lệ Liễu có cam tâm tình nguyện chịu thua cuộc trước Thám Hoa? Sau vụ việc này, cô sẽ có màn “phản dame” gì để trả thù đối thủ?

Hết nhậu nhẹt quậy phá, Diệu Nhi lại bày trò “diễn sâu” với Bi Max trong Gia Đình Là Số 1 phần 2

Ở một diễn biến khác, sau nhiều lần không khuyên bảo được cậu học trò cá biệt Trạng Nguyên (Bi Max), chưa kể là những lần Diễm MY (Diệu Nhi) bị anh “xúc phạm” và làm tổn thương rất nhiều.

Để “chấn chỉnh” lại tình hình, Diễm My nói dối với Trạng Nguyên rằng cô có người anh trai cao to vạm vỡ, sẽ “trừng phạt” nếu Trạng Nguyên vẫn không nghe lời cô gia sư của mình.

Với bản tính cứng đầu và bất cần, Trạng Nguyên còn thách thức ngược lại Diễm My rằng cứ hẹn anh trai cô ra gặp mặt, sẽ “quyết chiến” tới cùng chứ không khuất phục. Được sự trợ giúp của Văn Quốc (Phát La) cùng với những chiêu trò của bản thân mình, Diễm My tung chiêu lên kế hoạch bài bản hòng đánh lừa Bi Max. Tuy nhiên, không may cho Diễm My là cô bị chính Trạng Nguyên “bóc phốt” trong nỗi “ê chề”. Diễm My rồi sẽ đối diện với Trạng Nguyên ra sao khi lần giả mạo này bị lật tẩy?

Tất cả sẽ có câu trả lời ở những tập tiếp theo của Sitcom Gia Đình Là Số 1 phần 2, được phát sóng vào lúc 19g55, từ thứ 2 – thứ 5 hằng tuần trên kênh HTV7.

Minh Minh

Gia Đình Là Số 1 phần 2