Diệu Nhi – Quang Tuấn hôn nhau siêu lãng mạn trong Gia Đình Là Số 1 phần 2

Trong những diễn biến mới nhất, Diễm My và Tiến Sĩ bất ngờ “khóa môi” lãng mạn sau những lần “đại chiến”. Bên cạnh đó, vì Trạng Nguyên, Diễm My đã lần đầu tiên làm “chuyện ấy” khiến mọi người ngỡ ngàng.

Hết năm lần bảy lượt “đào bới”, móc mỉa lẫn nhau, cô nàng gia sư bá đạo Diễm My (Diệu Nhi) và anh chàng bác sĩ Tiến Sĩ (Quang Tuấn) đã bất ngờ trở nên thân thiết hơn. Cụ thể, trong một lần đi xe buýt, Diễm My bị đau bụng dữ dội do ăn uống lung tung từ đêm hôm trước. Cô đề nghị tài xế dừng xe giữa đường cho cô “giải quyết”. Bất ngờ thay, Tiến Sĩ tình cờ đi công tác về ngang chỗ Diễm My. Thế là “cặp đôi oan gia” đèo nhau về nhà.

Trên đường đi, xe của Tiến Sĩ gặp sự cố. Trong thời gian gọi điện nhờ sự trợ giúp, Tiến Sĩ lại hậu đậu để quên chìa khóa trong ca-pô xe hơi khiến cả hai không vào xe được giữa thời tiết giá lạnh đêm vắng. “Mượn rượu quên giá lạnh”, cả hai uống hết hết chai rượu và nhìn nhau “say đắm”. Chuyện gì đến rồi cũng đến, Diễm My và Tiến Sĩ khóa môi với nhau vô cùng lãng mạn trong vô thức, mặc kệ ngoài kia buốt rét thế nào. Sau khi “xong chuyện”, Diễm My vô cùng ngại ngùng và tìm cách né tránh Tiến Sĩ mọi lúc mọi nơi.

Ở một diễn biến khác, Thám Hoa (Thúy Diễm) không hài lòng về điểm số môn tiếng Anh của cậu con trai Trạng Nguyên (Bi Max). Trong mọi bài kiểm tra, anh chàng hầu như đều “đội sổ”. Để “chấn chỉnh” lại tình hình, Thám Hoa “đe dọa” Trạng Nguyên nếu anh không làm tốt bài kiểm tra cuối kì. Tuy nhiên, vì mặc cảm, ngại ngùng với “crush” đàn chị Tâm Ý (Dương Gia Mỹ) nên anh quyết tâm học hành để tiếp tục được dạy kèm cô.

Trạng Nguyên tìm đến Diễm My và tha thiết nhờ cô dạy kèm để đạt kết quả cao trong kì thi quyết định sắp tới. Thấy sự quyết tâm của học trò, Diễm My cũng “hừng hực”, lần đầu làm “chuyện ấy” (Soạn giáo án đêm khuya, tận tâm với học trò) trong sự ngỡ ngàng của mọi người trong xóm trọ.

Diễm My “bắt tay” cùng Trạng Nguyên học hành “xuyên màn đêm”, đến nỗi Trạng Nguyên phải chảy máu mũi vì học bài quá cật lực. Nhưng kết quả cuối kì lại hoàn toàn xứng đáng với hai cô trò khi anh đạt số điểm 9.5. Việc đầu tiên Trang Nguyên làm là đi khoe với người chị Tâm Ý trong sự phấn khích, vui mừng khôn xiết.

Đón xem những diễn biến tiếp theo của “Sitcom quốc dân” Gia Đình Là Số 1 phần 2, được phát sóng vào lúc 19g55 từ thứ 2 – thứ 5 hằng tuần trên kênh HTV7.

Anh Minh/ Theo HTV

 

Diệu Nhi – Quang Tuấn , Gia Đình Là Số 1 phần 2