Diva Hồng Nhung giữ vai trò Cố vấn nghệ thuật tại Celeb Academy

Nữ Diva Hồng Nhung cho biết chị sẽ giữ vai trò Cố vấn nghệ thuật tại Celeb Academy

Chiều 26/2, Celeb Academy - học viện đào tạo thần tượng âm nhạc - tổ chức họp báo khai trương tại TP HCM.

Diva Hồng Nhung và diễn viên Chi Bảo

Tham dự buổi họp báo có sự góp mặt của các khách mời: ông Park Chung Min – CEO Global K Center Hàn Quốc, ông Đoàn Khánh Hưng – chủ tịch Celeb Group (công ty chủ quản của Celeb Academy), diva Hồng Nhung, diễn viên Chi Bảo, diễn viên người mẫu Elly Trần, stylist Kelbin Lei, MC Yumi Dương, diễn viên Thanh Thức, Osad – tác giả hit Người âm phủ, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và một số giảng viên khác của học viện.

Diva Hồng Nhung sẽ giữ vai trò Cố vấn nghệ thuật tại Celeb Academy.

Diva Hồng Nhung sẽ giữ vai trò Cố vấn nghệ thuật tại Celeb Academy. Là một tên tuổi hàng đầu cũng như kinh nghiệm huấn luyện thành công nhiều ca sĩ trong làng giải trí, nữ ca sĩ hứa hẹn tạo nên sự khác biệt, đẳng cấp cho học viện thời gian tới.

“Tôi vô cùng hãnh diện và xúc động khi nhận được lời mời từ anh Đoàn Khánh Hưng – chủ tịch Celeb Group. Tôi phải phấn đấu, tìm hiểu về các lĩnh vực khác nhiều hơn nữa để có thể gọt dũa một viên kim cương thô ráp trở thành sáng chói, có giá trị và sự ảnh hưởng đến thế giới xung quanh”, một trong 4 diva của làng nhạc Việt chia sẻ.

Diva Hồng Nhung cùng MC Trương Quốc Bảo và Kiều Ngân

Khi được MC Trương Quốc Bảo hỏi, không chỉ là Cố vấn nghệ thuật mà còn trực tiếp đứng lớp rất nhiều bộ môn, chị có thể bật mí đó là bộ môn gì thì nữ ca sĩ hài hước: “Chủ yếu chị ngồi thôi vì các em đều rất xinh đẹp và cao ráo. Chỉ có thế hệ của chị là thiếu ăn nên về hình thức của chị khá khiêm tốn (cười). Đó là nói đùa, việc hướng dẫn các em về thanh nhạc, đặc biệt phát âm tiếng Việt Nam không phải là dễ dàng, nói rất dễ nhưng khi hát nhiều người không để ý vì mình có 6 dấu câu. Dù quê ở miền Trung, miền Nam hay bất cứ đâu thì khi hát chúng ta đều hát bằng giọng Bắc vì đó là cách dễ nhất để thể hiện được các dấu. Vì vậy ngoài huấn luyện về âm thanh thì việc hướng dẫn phát âm cũng rất quan trọng. Bên cạnh việc hát, nếu đã trở thành một ‘idol’ rồi thì công chúng sẽ nhìn các em và học theo, lúc đó các em là người truyền cảm hứng. Thế thì, các em phải có được sự tổng hợp về hình ảnh cũng như giá trị ngôi sao. Để đạt được điều này, không phải một giảng viên có thể hướng dẫn được mà tất cả giảng viên về truyền thông, kỹ năng trình diễn, vũ đạo…ngồi dưới đây sẽ hướng dẫn cho các em”.

Diễn viên Elly Trần

Bên cạnh diva Hồng Nhung, sự xuất hiện của Elly Trần cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông. Khi được đặt câu hỏi sẽ hợp tác với Celeb Academy dự án gì, Elly Trần cho biết cô rất vui khi có mặt tại buổi họp báo, sau đó ngại ngùng chuyển micro cho ông Đoàn Khánh Hưng, chủ tịch Celeb Group trả lời câu hỏi này. Tuy nhiên, ông Đoàn Khánh Hưng muốn tạo sự bất ngờ nên giữ bí mật về dự án và hứa sẽ công bố thông tin trong thời gian sớm nhất.

Ký kết giữa ông Park Chung Min – CEO Global K Center Hàn Quốc và ông Đoàn Khánh Hưng – chủ tịch Celeb Group (Công ty chủ quản của Celeb Academy)

 Tại buổi họp báo, Celeb Group và Global K Center cũng ký văn kiện hợp tác đào tạo. Global K Center là trung tâm đào tạo tài năng nghệ thuật, tìm kiếm, phát triển và quản lý ngôi sao giải trí xuất sắc của Hàn Quốc. Đây cũng là nơi diễn ra chương trình Produce 101 – chương trình truyền hình thực tế sống còn cực kỳ nổi tiếng của xứ sở kim chi.

Minh Minh

Celeb Academy , Hồng Nhung diva