Đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời khởi động cuộc thi Miss and Mr Lô Tô mùa 2

Nhằm tìm kiếm các nhân tố mới lạ, yêu nghề bổ sung thêm vào lực lượng nhân sự hiện có, đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời chính thức tổ cuộc thi Miss and Mr Lô Tô mùa thứ 2 từ ngày 4/7/2019.

 Trưởng đoàn Lộ Lộ

Theo trưởng đoàn Lộ Lộ, với mục tiêu tìm kiếm tài năng thực sự yêu nghề, muốn gắn bó lâu dài với hoạt động của đoàn nên cuộc thi dù mang tính chất nội bộ nhưng sẽ trải qua rất nhiều vòng thi như: sơ tuyển, 4 vòng bán kết và 3 vòng chung kết nhằm tìm ra các nhân tố thực sự thích hợp.

Đối tượng dự thi là các bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBT đang sinh sống và làm việc tại Việt nam. Khi đến dự thi, các thí sinh mang theo giấy CMND. Các thí sinh có thể đăng ký trực tiếp trên fanpage Đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời, hoặc đến đăng ký trực tiếp tại ngày thi sơ tuyển.

Poster tuyển sinh năm 2019 

Vòng sơ tuyển sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 4/7/2019 tại sân khấu của đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời, số 1Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1.  Tại vòng sơ tuyển, thí sinh sẽ tự giới thiệu về mình và trình bày một ca khúc theo sở trường, kêu một con số ngẫu nhiên do Ban tổ chức quay lồng cầu đưa ra.

Ở các vòng thi tiếp theo, từ bán kết 1 đến bán kết 4 được tổ chức vào các tuần tiếp theo, mỗi đêm các thí sinh được tham dự sẽ trình bày 1 ca khúc theo chủ đề của từng đêm thi như: chủ đề bolero, chủ đề nhạc trẻ hiện đại, chủ đề ca dao tục ngữ, chủ đề cải lương hồ quảng. Sau đó tham gia kêu số chung với các thành viên của đoàn.

Các thành viên Đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời hiện nay

Tại vòng chung kết 1 và 2, các thí sinh được đi tiếp sẽ có phần thi hát song ca với nhau (chung kết 1) và song ca cùng một thành viên của đoàn (chung kết 2). Sau đó tham gia kêu số lô tô cùng các thành viên của đoàn. 

Giải thưởng phụ giành cho thí sinh được yêu thích nhất ở các đêm bán kết và các đêm chung kết (từ bán kết 1 đến chung kết 2) là 1.000.000đ, giải thưởng cho thí sinh tạo hình ấn tượng, đẹp mắt ở mỗi đêm tương tự là 500.000đ. Bên cạnh là các phần thưởng từ các nhà tài trợ.  

Top 6 Miss anh Mr Lô Tô mùa đầu tiên 2018

Đêm chung kết xếp hạng (dự kiến diễn ra ngày 22/8/2019 với chủ đề Lô tô tỏa sáng. Tại đây, các thí sinh may mắn được tham dự sẽ hát một ca khúc tự chọn sau đó kêu số lô tô cùng các thành viên của đoàn.

Giải thưởng đêm chung kết xếp hạng: giải nhất trị giá 10.000.000đ, giải nhì 5.000.000đ, giải ba 3.000.000đ, thí sinh được yêu thích nhất 2.000.000đ, thí sinh tạo hình đẹp nhất 1.000.000đ. Các thí sinh đạt giải cao sẽ có cơ hội gia nhập đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời để trở thành viên của đoàn, tham gia các hoạt động biểu diễn chuyên nghiệp. 

Minh Minh/Theo Giáo Dục

Đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời , Miss and Mr Lô Tô mùa 2