Đoàn Thanh Tài làm cảnh sát ngầm trong phim mới của Lê Minh

Trong bộ phim vừa bấm máy của đạo diễn Lê Minh mang tên “Giá của nụ cười”, Đoàn Thanh Tài đã lột xác vào vai cảnh sát ngầm...

Sau thời gian tuyển chọn diễn viên, đoàn làm phim “Giá của nụ cười” đã chính thức bấm máy với những cảnh quay đầu tiên tại đường 40 – Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.

Đạo diễn Lê Minh trong ngày khai máy "Giá của nụ cười”

Trong phim, Đoàn Thanh Tài vào vai Đạt-  biệt danh Thần Đồng – cảnh sát ngầm, sát cánh bên Minh Lâm ( Chi Bảo). Đạt điển trai theo kiểu hot boy, nhiệt tình, năng động. Anh vốn là cậu quý tử được mẹ hết lòng cưng chiều vì Đạt là con một, mẹ Đạt không muốn cho anh theo ngành cảnh sát vì sợ anh gặp nguy hiểm. Nhưng Đạt không từ bỏ mục tiêu của mình, anh sẽ cưới vợ khi đạt thành tích bắt được 100 tên tội phạm truy nã.

Đoàn Thanh Tài vào vai Đạt-  biệt danh Thần Đồng – cảnh sát ngầm

Đạt là người em và cũng là 1 đồng nghiệp thân thiết luôn sát cánh bên Lâm cùng hoạt động ngầm, cả 2 là nhân tố quan trọng trong chuyên án Z2- phá đường dây mua bán vận chuyển vụ khí và ma túy trong bar Nice dream.

Theo Đoàn Thanh Tài, đây là một vai diễn rất thú vị nên anh rất hào hứng thể hiện trọn vẹn nhân vật của mình.

Đoàn Thanh Tài cùng bạn diễn

Đạo diễn Lê Minh chia sẻ: “Với kịch bản pha trộn thể loại tình cảm và hành động, “Giá của nụ cười” nói về cuộc chiến nội tâm khắc nghiệt, với những giằng xé giữa thiện – ác nơi nhận thức của mỗi người về bản ngã và mọi việc xung quanh. Bên cạnh đó phim còn nghề DJ được coi là một trong những nghề thời thượng được giới trẻ yêu thích hiện nay.  Qua đó, ta có thể thấy rõ cuộc sống không phải lúc nào cũng diễn ra như ý muốn và hạnh phúc không ai tự mang đến cho mình. Chính bản thân mỗi người phải tự tìm kiếm và trân quý những điều đang có.

Đạo diễn Lê Minh chỉ đạo một cảnh quay

Phim qui tụ những ngôi sao nổi tiếng như  Chi Bảo, Đoàn Thanh Tài, Kiều Ngân, Thùy Trang, Long Đẹp Trai, Bảo Trúc, Linh Napie, Thiên Thanh, Phạm Nhật Huy…

Diễn viên Phạm Nhật Huy ( thứ hai từ phải sang) chạm ngõ điện ảnh với vai khá thú vị tên Long Chánh

Trong buổi khai máy, đạo diễn tài năng Lê Minh cho biết, anh rất tin tưởng vào sự hợp tác lâu dài và bền vững với Lasta Multimedia. Trong cương vị một đạo diễn trẻ giàu tiềm năng, cá tính và luôn đeo đuổi hành trình săn tìm những đột phá mới cho phim ảnh, Lê Minh cùng ê kip sẽ làm việc với tinh thần tập trung và thận trọng.

Đạo diễn rất tin tưởng vào sự hợp tác lâu dài và bền vững với Lasta Multimedia

Bộ phim xoay quanh nhân vật Minh Lâm cùng Đạt vốn là hai thành viên trong đội chuyên án K20 do ông Vạn - ba Lâm làm đội trưởng, cả hai trong thân phận là dân giang hồ để tìm cách tiếp cận Trường Phong - ông chủ của bar Nice Dream nhằm khám phá ra một đường dây buôn ma túy và vũ khí lớn xuyên biên giới. Trong lúc làm nhiệm vụ, mối duyên đưa đẩy hai người gặp và dần có tình cảm với cô gái trẻ Ngọc Tú. Tú là sinh viên năm nhất trường khoa học công nghệ nhưng lại có niềm đam mê với nghề DJ, một công việc phải tiếp xúc mới môi trường ở các bar, vũ trường rất phức tạp. Vượt qua mỗi trở ngại từ phía gia đình, Ngọc Tú đã có được chỗ đứng trong giới DJ, Tú lọt vào tầm ngắm của Trường Phong và được Phong nâng đỡ mau chóng trở thành nữ DJ nổi tiếng. Cũng từ đó mà tạo ra mối tỵ hiềm, đố kỵ với Mỹ Lệ - một nữ DJ nổi tiếng và cũng là người tình sát cánh bên Trường Phong lâu nay. Đỉnh điểm của câu chuyện là cái chết đầy bí ẩn của Mỹ Lệ, kéo theo sự việc liên quan đến Lợi - anh trai Tú. Minh Lâm cùng đồng đội vào cuộc cũng là lúc Trường Phong lộ diện là một tay trùm cộm cáng. Đan xen những câu chuyện tình cảm đơn phương, mù quáng của Angela Trang, cuộc tình đầy uẩn khúc của Minh Lâm và cô giáo tật nguyền Vân….Những giây phút đấu trí ngạt thở giữa lực lượng chính nghĩa và những băng nhóm giang hồ đang ẩn giấu sau vỏ bọc doanh nhân…Xuyên suốt 37 tập phim  Giá của nụ cười là những trận đấu vô cùng cam go giữa thiện và ác. Của chính nghĩa với những tham vọng, sự mù quáng đến đánh mất chính bản thân mình. Câu chuyện đưa ra một thông điệp, cuộc sống không ai hoàn hảo, quan trọng là nhận thức của mỗi người về bản thân, về mọi người xung quanh. Cuộc đời vẫn đẹp, những cái được và mất cứ như một quy luật, chỉ có niềm tin là tồn tại.

 Đảm nhận vai Minh Lâm, đội trưởng đội điều tra tội phạm hình sự, cao to, vạm vỡ, nam tính. Lâm năng động trong công việc, anh được cấp trên giao nhiệm vụ quan trọng hoạt động ngầm để điều tra ra đường dây buôn vũ khí và ma túy lớn trong bar Nice dream. Nếu trong công việc Lâm sôi nổi và đầy nhiệt huyết bao nhiêu thì ở góc khuất tình cảm riêng tư Lâm lại bị đặt vào tình thế hoàn toàn bị động. 5  năm trước Lâm và Vân yêu nhau, gần đến ngày kết hôn thì Vân bị tai nạn bị mất 1 chân, từ đó,Vân hủy hôn, cô từ việc oán trách Lâm đến việc bỏ nhà vào chùa xin làm công quả, sống khép kín. Lâm luôn bị dằn vặt bởi cho rằng mình có lỗi trong tai nạn của Vân, suốt khoảng thời gian dài anh sống trong dằn vặt với lời hứa sẽ không yêu và cưới bất cứ người phụ nữ nào khác ngoài Vân. Cuộc sống của Lâm thay đổi từ khi có sự xuất hiện của Ngọc Tú- cô gái trẻ đam mê nghề DJ. Lâm mới cảm nhận được niềm vui và sự nồng nhiệt trong tình yêu.

Diễn viên Chi Bảo

Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Chi Bảo với phim truyền hình.

Song Minh

 

 

Đoàn Thanh Tài - Lê Minh