Đoan Trang chia sẻ bí kíp giảm cân sau sinh

Tập 15 Cuộc Chiến Mỹ Vị đã phát sóng ngày 23/4/2018 lúc 20h30 trên kênh VTV3. Tuần này với câu chuyện của chiếc tủ lạnh của bà mẹ bỉm sữa Đoan Trang và thói quen sinh hoạt của S.T khi còn chung một nhà với Will là những điểm nhấn gây ấn tượng với khán giả.

Đến với chương trình, Đoan Trang có những chia sẻ về câu chuyện ăn uống sau sinh. “Khi chưa có em bé chị có thể ăn mọi thứ nhưng sau khi sinh, chị cảm thấy mình giống con heo. Mỗi lần thấy mình trên TV mà tự nhủ con heo này nhìn ghê quá. Từ đó, chị đã ăn theo chế độ, hạn chế tinh bột” giọng ca “Tóc hát” nói.

Là một bà mẹ giảm cân sau sinh, Đoan Trang tự xây dựng hai cách ăn phù hợp để cân bằng chế độ dinh dưỡng của mình. Khi ở nhà, cô sẽ tập trung vào những món ăn đầy đủ chất, tiếp thêm năng lượng cho cơ thể như sữa tươi và hoa quả. Còn khi đi ăn với chồng và bạn bè, Đoan Trang vẫn sẽ ăn thoải mái kể cả những món như bún đậu, món cay…

Còn đối với nam ca sĩ S.T, anh rất thích ăn bơ tỏi và không thích ăn cay. Will còn kể về tật xấu thích ngủ nướng và thói quen chậm chạp của S.T khi hai người còn chung nhà. “Lúc đấy mọi người ai cũng sợ chị Vân, mỗi lần họp trong phòng là đều căng thẳng. Nhớ hồi khi còn mới tập luyện, câu cửa miệng của chị Vân sẽ là “chị thất vọng về các em” khiến ai cũng cảm thấy đau lòng, nhưng nhờ vậy mới khiến cả nhóm trưởng thành hơn” S.T chia sẻ về khoảng thời gian khi còn là thành viên của nhóm 365. Chủ đề của bốn đầu bếp tuần này là mì gói. Mỗi đầu bếp mang đến một hương vị mì gói khác nhau, đặc biệt món mì “vụn” của Vũ Dino làm S.T ấn tượng.

Đến với phần khám phá tủ lạnh của khách mời. S.T nhất quyết không cho mọi người mở tủ lạnh của mình, cựu thành viên 365 sợ mọi người sẽ bất ngờ với những thực phẩm có trong tủ lạnh và vì trước đó anh đã bị Will nói xấu về tật chậm chạp, hay bừa bộn của mình. Trong tủ lạnh của S.T chứa thịt nguội, sữa chua, tôm và có cả áo len.

Về phía tủ lạnh đối diện của khách mời Đoan Trang có chứa nhiều đồ ăn tốt cho trẻ em như sữa tươi, phô mai, quýt, rau muống, cá đông… Chủ đề của S.T là “món ăn trị bệnh ngủ nướng” còn chủ đề của Đoan Trang là “món ăn cho bà mẹ hiện đại”.

Trận thi đấu cuối cùng giữa Hoàng Nhân và Sĩ Toàn diễn ra căng thẳng. Đầu bếp Hoàng Nhân mang đến cho khách mời món gỏi mận kết hợp với cá diêu hồng. Còn Sĩ Toàn gặp nhiều khó khăn hơn với tủ lạnh nghèo nàn của S.T, anh sử dụng nguyên liệu tôm, măng tây, cam cắt lát mỏng để tạo thành súp tôm măng tây. Cả hai món ăn nhận được mưa lời khen từ khách mời.

 Hoàn thành đúng chủ đề chương trình đặt ra, đầu bếp Hoàng Nhân nhận được lượng bình chọn cao hơn và dành chiến thắng với số tiền 10 triệu đồng từ chương trình.

Cuộc Chiến Mỹ Vị sẽ được phát sóng lúc 20h30 thứ 2 hàng tuần trên kênh VTV3.

Minh Minh

Đoan Trang