Doanh nhân Đàm Giang Nam "mãn nhãn" khi tham dự Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2017

"Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2017" đề cao các BST mang tính ứng dụng, ủng hộ trào lưu du lịch và hoạt động thường ngày. Tại đây, công chúng đã được thưởng thức hơn 1.000 mẫu thiết kế mới nhất của 14 nhà thiết kế trong 3 đêm trình diễn.

Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2017 (Vietnam Fashion Week Fall Winter 2017) chính thức diễn ra vào 19h30 các ngày 24,25 và 26/2, tại Phim trường S14 – Đài truyền hình Việt Nam. Những bộ trang phục được trình diễn trong hai đêm diễn mang tính ứng dụng thiên về phong cách tối giản, mix cùng phụ kiện tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Đêm cuối với chủ đề "haute couture", khái niệm "haute couture" (thời trang cao cấp) cũng ngày càng quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

 Doanh nhân Đàm Giang Nam cũng có mặt tham dự chương trình này.

Doanh nhân Đàm Giang Nam chia sẻ: "Đây là một hoạt động thường xuyên của Thời trang Việt Nam nhằm tạo động lực phát triển Thời trang Việt Nam hội nhập và phát triển cùng xu hướng chung của thế giới. Là người đang kinh doanh dòng thời trang thiết kế tại Hà Nội, vì vậy tôi rất hào hứng khi tham dự các đêm diễn trong tuần lễ này".

Doanh nhân Đàm Giang Nam mong muốn: "Trong tương lai không xa, thương hiệu của chúng tôi nói riêng và của các thương hiệu mới khác sẽ có cơ hội xuất hiện không chỉ tại các Tuần lễ Thời trang Việt Nam mà còn của các nước trong khu vực như Thái Lan, Hồng Kong, Malaysia".

"Đêm diễn thứ 2, với tư cách là 1 khán giả, tôi cảm thấy rất mãn nhãn với không gian sân khấu được dàn dựng như một cánh rừng lau với các BST đều mang tính ứng dụng cao", anh chia sẻ thêm.

Đêm thời trang ứng dụng, xuất phát từ xu hướng hòa mình với thiên nhiên, vừa năng động vừa tiện dụng, màu sắc đa dạng. Một vài hình ảnh trong đêm diễn thứ 2 của các NTK

Tuần lễ Thời trang Việt Nam Thu Đông 2017 đã mang tới thị trường nội địa hơn 1.000 mẫu thiết kế sáng tạo của các nhà thiết kế chuyên nghiệp, đầy tâm huyết của ngành thời trang Việt.

Tất cả các BST được biểu diễn tại Vietnam Fashion Week Fall Winter 2017 sẽ được trưng bày và bán tại Bảo Tàng Phụ Nữ Việt Nam - 36 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội từ ngày 27/2 - 1/3/2017.

Ivan Nguyên

Photo: Trọng Vũ

Đàm Giang Nam