Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Loan đoạt giải Hoa hậu quí bà thành đạt 2018

Trong đêm GALA chúc mừng và trao giải cho các thí sinh của cuôc thi Miss Gobol Woman 2018 vừa qua, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Kim Loan đã đạt được thành tựu xứng đáng cho sự nỗ lực của mình.

Trải qua những yêu cầu gắt gao đến từ BTC của cuộc thi Miss Gobal Woman 2018, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Kim Loan đã xuất sắc hoàn thiện sứ mệnh của mình khi cô đạt giải Hoa hậu quý bà thành đạt 2018 - một danh hiệu cao trong cuộc thi bằng chính sự nỗ lực của mình. Không những tài giỏi mà cô còn sở hữu được vẻ đẹp ngọt ngào là những ưu điểm mạnh giúp cô ghi điểm trong mắt BTC. Tân Hoa hậu quý bà thành đạt 2018 chia sẻ cô cảm thấy rất hạnh phúc khi bản thân mình đoạt được danh hiệu quý giá này. "Cuộc thi năm nay có sự tham gia của nhiều thí sinh khác, những thí sinh đó rất tài năng và xinh đẹp nên sự cạnh tranh cũng tăng theo. Để đạt được danh hiệu này, ngoài Kim Loan các thí sinh khác cũng đã tham gia rất nhiều hoạt động cộng đồng và đóng góp cho xã hội rất nhiều mới có thể ghi điểm trong mắt của BGK"

Tân hoa hậu Quý bà cũng chia sẻ các dự án của mình trong tương lai như ngoài mở rộng kinh doanh cô cũng bắt tay làm các dự án cộng đồng xã hội như giúp đỡ trẻ em, phụ nữ đang gặp hoàn cảnh khó khăn. Tạo động lực để có nguồn thu nhập ổn định, cô cũng muốn truyền cảm hứng cho người phụ nữ Việt và tin rằng phụ nữ sẽ tài giỏi hơn khi được phát triển khả năng của mình đúng cách. 

Cuộc thi Miss Gobal Woman 2018 được chú ý bởi sự hoành tráng của mình khi chiêu mộ thí sinh và tổ chức trên đất Pháp. Trải qua nhiều vòng loại gắt gao, Miss Gobal Woman chọn ra những gương mặt sáng giá để trao các giải thưởng lớn. Với mục tiêu hướng đến những giá trị tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, Miss Gobal Woman còn muốn thông qua đó để tôn vinh những người phụ nữ doanh nhân đang âm thầm cống hiến mình cho xã hội và thay đổi những định kiến về phái nữ.

Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Loan đạt được danh hiệu Hoa hậu quý bà thành đạt 2018 là một trong những danh hiệu đòi hỏi cao về những thành tựu cũng như phải hướng đến các hoạt động tuyên truyền cảm hứng sống cho cộng đồng phụ nữ. Và trong tương lai, Hoa hậu quý bà thành đạt Nguyễn Thi Kim Loan sẽ tham gia các hoạt động của ban tổ chức sau khi cuộc thi kết thúc.

Hi vọng Tân Hoa hậu quý bà thành đạt - doanh nhân Nguyễn Thị Kim Loan sẽ đạt được thành công trong những dự án của mình. Hơn nữa sẽ giúp cho xã hội và cộng đồng phụ nữ Việt Nam có những nhìn nhận và trân trọng những giá trị cao đẹp của mình.

Minh Thông

Tin liên quan

Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Loan