Doanh nhân tài năng 2018: Đêm Bán kết 1 “Đêm bán kết không khoan nhượng”

Tối ngày 21/07 vừa qua, các thí sinh tài năng của cuộc thi Doanh nhân tài năng 2018 đã chính thức bước vào vòng bán kết để giành lấy chiếc vé vào đêm gala chung kết được diễn ra vào tháng 8 sắp tới đây.

Ban giám khảo cuộc thi

Trong đêm thi, 16 thí sinh tranh tài theo các hạng mục Ca hát – Diễn xuất – Thời trang, trên sân khấu các doanh nhân đã thể hiện xuất sắc phần thi của mình. Bằng chất giọng ngọt ngào thí sinh Huỳnh Bảo Linh SBD 12 đã thuyết phục được Ban giám khảo khi thể hiện bài hát Mưa chiều miền Trung để nhớ về miền Trung đang chìm mình trong bão lũ đồng thời đây là bài cô dành tặng cho mẹ mình.

Các thí sinh dự thi

Ở bảng diễn xuất, thí sinh Hoàng Công Đạt SBD 11 đã xuất sắc giành lấy dường như số điểm tuyệt đối của các Ban giám khảo với phần thi Hài – Đọc thoại, lối diễn xuất tự nhiên, tiếng nói sân khấu tốt Công Đạt đã khiến giám khảo Minh Luân phải đứng lên khen ngợi.

Theo Trưởng Ban giám khảo NSUT Thế Hiển cũng đã chia sẻ: “Tuy các thí sinh là doanh nhân không phải là các ca sĩ diễn viên chuyên nghiệp nhưng thí sinh đã cố gắng để phần thi của mình tốt nhất và chỉnh chu nhất”.

Khép lại đêm thi Hội đồng Ban giám khảo gồm: NSUT Thế Hiển, Ca sĩ Minh Luân, Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Hoa hậu Nguyễn Lan Vy; Bác sĩ thẩm mỹ Lê Văn Sẻ, Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung, Hoa hậu Vicky Đinh Hương Giang đã trao 12 chiếc vé vào vòng trong cho các thí sinh bước vào đêm chung kết dự kiến tổ chức vào ngày 02/08 sắp tới đây.

Mi Mi

Doanh nhân tài nhân 2018